viết một đoạn văn ngắn về bảo vệ môi trường (khoảng 6-8 dòng).đừng chép mạng nha bởi vì mình xem hết những bài trên mạng rồi. giúp mình nha! mình sẽ vote+câu tlhn! Mình cảm ơn trước nha! (mình có thể tăng điểm nếu hay )

2 câu trả lời

hiện nay ở các khu dân cư ,ở các tuyến đường lớn và ở bệnh viện ngay cả trường học của chúng ta thường xuyên bắt gặp những hình ảnh các loại rác thải bị vứt bừa bãi ,khiến cho hình ảnh đô thị, trường học trở nên xấu xí, môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng.Để bảo vệ môi trường mỗi chúng ta cần có ý thức xả rác đúng nơi quy định.Rác thải và những vật dụng không cần thiết nên được phân loại và vứt đúng nơi quy định .Mỗi hành động dù nhỏ thôi sẽ giúp môi trường chúng ta trở nên ,XANH,SẠCH,ĐẸP hơn .

Cảm ơn đã đọc bài viết của mình 

 Hiện nay, thời đại 4.0 nên chỉ cần lướt lướt trên MXH sẽ ra rất nhiều vấn đề được quan tâm, trong đó đề cập nhiều nhất là về "Các cách bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp".

Các bạn nghĩ xem, nếu chúng ta cứ sống trong cuộc sống đầy khói đen mù mịt, rác thải hôi thối mà chúng ta đều không có ý thức bảo vệ liệu các bạn có chịu được không? Câu trả lời tất nhiên là không! Vì nếu cứ như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và lá phổi xanh sẽ dần dần biến mất.

Vì vậy bảo vệ môi trường là trách nhiệm của tất cả mọi người nói chung và mỗi cá nhân nói riêng, mỗi người nên có ý thức bảo vệ môi trường theo cách riêng của mình, miễn là cần phải đúng mực, đúng quy cách. Nếu bạn cho rằng bảo vệ môi trường chỉ là trách nhiệm riêng của ai đó và bạn không làm gì để góp phần cả thì bạn sai rồi đấy.

Học tốt^~^