Viết một đoạn văn ngắn nói lên suy nghĩ của em về Bác Hồ qua bài thơ "Cảnh Khuya, Rằm Tháng Giêng" Lưu ý: `@` Copy là xóa, pay luôn account. `@` Trả lời chất lượng, lòng vòng khó hiểu thì xóa nhé!

2 câu trả lời

Qua bài thơ''cảnh khuya''ta thấy ở HỒ CHÍ MINH rất nhiều ấn tượng.Trước hết Bác như đang một mình ngồi ngắm trăng sáng và tình cờ thấy một cảnh tượn tật đẹp.Những câu thơ so sánh,...đã cho ta thấy Bác quả là người có tâm hồn nhạy cmr,yêu cái đẹp,thiên nhiên.2 câu thơ sau ta còn thấy hình ảnh HCM chưa ngủ.Điệp từ chưa ngủ nhấn mạnh ,không phải chỉ cảnh khuya là lý do khiên người chưa ngủ mà là vì người lo cho nỗi nước nhà,lo cho dân tộc.Từ những h/ảnh trên ta thấy Bác quả là người có tâm hồn giao hòa với thiên nhiên,và tâm hồn yêu đất nước sâu lặng,Phong thái ung dung,lạc quan thật đáng ngưỡng mộ 

Bác Hồ - vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc ta, bên cạnh việc hoạt động cách mạng Bác còn sáng tác rất nhiều những bài thơ có giá trị. Mặc dù Bác chưa bao giờ nhận mình là nhà thơ . Một trong số những thi phẩm Bác để lại cho nền thơ ca dân tộc đó là bài thơ cảnh khuya được chủ tịch Hồ Chí Minh viết vào năm 1947, bài thơ thể hiện cảm hứng yêu nước mãnh liệt dạt dào ánh sáng và âm thanh . Đó là ánh sáng của trăng Việt Bắc , của lòng yêu nước sâu sắc.

$#xin hay nhất$

$#đqb$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm