Viết một đoạn văn miêu tả sự đa dạng về đặc điểm của các loài sinh vật .Giúp mình nhe.

2 câu trả lời

 

Giải thích các bước giải:

Đa dạng sinh học còn được gọi là đa dạng sinh học là các biến tồn tại giữa một số loài sống trong hệ sinh thái. Những sinh vật sống này bao gồm các sinh vật biển, trên cạn và dưới nước. Đa dạng sinh học nhằm mục đích hiểu các vị trí mà các sinh vật này chiếm giữ trong hệ sinh thái rộng lớn hơn.Khi có đa dạng sinh học trong hệ sinh thái của chúng ta, nó chuyển sang môi trường xanh hơn. Điều này là do đời sống thực vật phát triển mạnh trong một hệ sinh thái cân bằng. Điều này luôn luôn ảnh hưởng đến con người khi chúng ta tiêu thụ thực vật cho sự sống còn của chúng ta. Ngoài ra, một hệ sinh thái lành mạnh có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh và cách chúng ta phản ứng với chúng.Một số thay đổi có thể được khuyến khích để cải thiện đa dạng sinh học trong môi trường của chúng ta.Một số trong số đó là:

  • Ngăn chặn sự xâm nhập của các loài ngoại lai xâm lấn.
  • Sử dụng phương pháp nông nghiệp bền vững.
  • Có khu vực bảo vệ cho gia vị phát triển mạnh.
  • Có một nền văn hóa bảo trì hữu cơ cho phân bón.

Để làm cho thế giới trở thành một nơi an toàn cho tất cả các sinh vật, chúng ta phải duy trì sức khỏe tốt trong tất cả các hệ sinh thái. Đây là lợi ích của việc chú ý đến đa dạng sinh học.

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Sự đa dạng của thực vật được biểu hiện bằng số lượng loài và cá thể của loài trong các môi trường sống tự nhiên.
Việt Nam có sự đa dạng về thực vật khá cao, trong đó nhiều loài có giá trị nhưng đang bị giảm sút do bị khai thác và môi trường sống của chúng bị tàn phá, nhiều loài trở nên hiếm.
Cần phải bảo vệ sự đa dạng thực vật nói chung và thực vật quý hiếm nói riêng.                 

                                              Chúc bạn học tốt,nhớ cho mình ctlhn nha