Viết một đoạn văn khoảng 10 -15 dòng nói về Tình yêu thương giữa người với người thể hiện qua câu tục ngữ lá lành đùm lá rách

2 câu trả lời

Câu nói này thể hiện truyền thống yêu thg giúp đỡ nhau của nhân dân ta đã có từ lâu đời. N phát huy từ đời này qua đời khác, luôn mang lại hạnh phúc cho những người cần và niềm vui cho những người đã đem tấm lòng yêu thg của mình, nguyện hiến dâng hạnh phúc để giúp đỡ cho nhg ng khó khăn hơn bản thân. Thật là những hành động đẹp và cao cả, đầy vĩ đại trong một câu nói dù chỉ n chỉ ngắn nhưng lại vô cùng ý nghĩa.

Đây nha, mình vt đc có nhiêu đây, mong bạn thông cảm~

Nếu đúng nhớ vote và cho mình câu trả lời hay nhất nhaaa. CHÚC BẠN HC TỐT!!!

 Câu tục ngữ "lá lành đùm lá rách" đã có từ bao đời nay và vẫn còn cho đến hiện tại. "Lá lành" ở đây ám chỉ những người có điều kiện tốt trong cuộc sống, còn "lá rách" tức là những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Câu tục ngữ có nghĩa muốn chỉ những người có hoàn cảnh và điều kiện tốt cần biết quan tâm, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Yêu thuơng, giúp đỡ lẫn nhau vốn là thứ tình cảm thiêng liêng đồng thời là đức tính quý báu cần có ở mỗi người. Cuộc sống sẽ có ý nghĩa hơn nếu bạn biết dành sự yêu thuơng đó để làm cho những người có hoàn cảnh khó khăn cảm thấy vui vẻ và ấm áp hơn> Không còn thấy bất hạnh trong cuộc sống mà có thể sống một cách lạc quan, vui vẻ hơn trước.

-------------Mk không chép mạng 100% nếu bạn không tin thì cứ lên mạng xem có vài câu hồi học có làm ( cũng là mk tự làm ) mk có góp thêm ý đó nữa =))

                        Chúc bạn học tốt^^