Viết đoạn văn từ 3-7 câu kể về một người sống giản dị trong mùa dịch này (mình kể về anh lình là lính cứu hỏa đang công tác phòng chống dịch nha)

2 câu trả lời

Với các chiến sĩ PCCC, những phần quà cho đi có thể giá trị không lớn, nhưng trao đi đúng lúc, cho những người đang cần được giúp... là những việc làm mang nhiều ý nghĩa giữa lúc khó khăn trong mùa dịch này.

Giờ đây xã hội loại người đang dần dần phát triển chậm lại , vì do tốn tài sản ( tiên ) để có thể tạo ả vacin chống covid . Vì thế nên mỗi người phải sống giản dị lại đề tránh mất kinh phí trong mùa dịch. Và người sống giản dị nhất đó là cô hàng xóm của tôi . Vao mùa dịch cô ấy chỉ đi ra ngoài mà mặc `1` bộ đồ rát đơn giản , tuy bị ng kahsc chế à quê nhưng cô vẫn mặt để tiết kiệm kinh phí cho gia đình , cô ấy đi đâu cung chẳng bao h mawvj đồ đẹp ngoài trù tiệc tùng đồ cô mới dam lấy những bộ đò đẹp của mình ra mà đi . Cô là `1` người rất biết tiets kiệm , luôn luoonphaan phối đầy đủ chi tiêu cho gai đình . Vì thế tuy nahf cô nghèo nhưng vẫn luôn luôn đủ tiền xái . Cô chính là tấm gương cua em và em chỉ muốn khuyên mn hãy học tập tấm gương này của cô ấy . 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm