Viết đoạn văn ngắn (khoảng 5 – 7 câu) tả cảnh quê hương, trong đó có một vài câu đặc biệt. Mong mấy bạn hok chép mạng ạ !

2 câu trả lời

Quê Hương! Hai tiếng gọi thân thương biết mấy.Đó là nơi cho dù đi xa thì mọi người cũng nhớ về nó.Nơi mà phía xa xa là những căn nhà nhỏ bé cứ nhấp nhô như một con sóng.Với những chiếc cây cáo lớn,rì rào trong gió.Chao ôi! Quê hương em dưới ánh nắng mới đẹp đẽ làm sao, trên những tán lá giọt sương đọng lại long lanh như những hạt ngọc quý, những bông hoa dại ven đường dường như cũng tươi tắn, rực rỡ hơn khi ngày mới lại về.Xung quanh vang lên tiếng chim hót líu lo hòa cùng tiếng cười nói vui vẻ của người dân tạo nên bầu không khí náo nhiệt đầy hứng khởi. Khung cảnh làng quê yên bình, giản dị nhưng lại dễ dàng gợi lên cảm giác gần gũi, hạnh phúc trong em.Thật yên bình biết bao!

Câu đặc biệt là 3 từ in đậm nha

CHÚC EM HỌC TỐT

VOTE 5 SAO GIÚP CHỊ

 Ôi đẹp biết bao! Cảnh quê hương tôi vào sáng sớm bình minh là thế đấy ! 1 khung cảnh bình yên dịu nhé của thời tiết ấm áp vào gần dịp xuân về. Trên cao, tiếng mấy nàng chích chòe, chị sáo sậu hót vang chào ngày mới, làn gió nhẹ lay động khóm tre cuối làng. Xa xa, các cụ ông dậy sớm đi bộ tập thể dục, chị hàng rau cộc cạch trên chiếc xe đạp lỏng lách vốn bon đi trên nẻo đường quê .Xa xa đâu đó tôi nghe thấy tiếng mấy đứa trẻ kêu nhau ra thả diều,trời cao ,gió nhè nhẹ dịu tắt đi cái nắng chói chang của ngày, xua đi cái mệt nhọc,vất vả của 1 ngày làm việc đầy mệt nhọc.Ngoài đồng ,mấy bác nông dân mặt tướt tái mồ hôi trên sạm má đấy là mồ hôi của sự vất vả ,mồ hôi của sự lão động chân chính .Càng nhìn mà t càng thương và thấy thêm yêu quê hương - yêu mảnh đất cọc cằn này .Yêu lắm! Quê hương tôi!

   .         _THANHBINH08 💟_