Viết đoạn văn 3÷5 câu nói về mùa thu _ Mùa thu bắt đầu từ tháng mấy _ Thời tiết mùa thu như thế nào _Cây trái trong vườn mùa thu như thế nào _ Vì sao e thích mùa thu

2 câu trả lời

Trong tất cả các mùa trong năm,có lẽ mùa thu là mùa mà em thích nhất. Từ sau khi thời tiết nóng thì cái gió mát mẻ của mùa thu xuất hiện. Hiện lên cho em bao kỉ niệm tuổi thơ. Chiều chiều, cùng các bạn thả diều,chạy nhảy,vui chơi. Tiếp đến những buổi trưa , được ngồi hưởng gió mát ăn những trái hồng ngọt lịm .Nhưng em thích nhất là Tết trung thu. Diễn ra vào giữa tháng Tám. Mọi người cầm chiếc lồng đèn đi xung quanh khắp xóm,rồi xem múa sư tử. Nhưng hay nhất là mâm ngũ quả.Những trái cây thơm ngon được đăt vào chiếc mâm, sắp xếp gọn gàng lạ mắt.Em rất thích mùa thu. Nó mang lại cho em đồ ăn ngon và những buổi vui chơi cùng bạn bè. Thật sung sướng làm sao!

Mùa thu bắt đầu từ tháng 8 và kéo dài hết tháng 10. Bước vào tiết trời mùa thu, không khí bắt đầu có những bước biến chuyển từ oi ả, nóng bức sang kiểu thời tiết se se lạnh. Đây cũng là thời điểm cây cối bắt đầu thay lá. Những chiếc lá vàng úa bắt đầu lìa cành , rơi rụng xuống đất và tạo thành một tấm thảm lá vàng phủ kín mặt đất. Chẳng hiểu sao, tự dưng em lại yêu mùa thu đến thế, có thể vì tiết trời êm dịu lúc sang thu, cũng có thể vì mùa thu từ lâu đã mang đến cho em một cảm giác dịu êm đến kì lạ.Nhưng nhìn chung lại, mùa thu thật sự là một mùa tuyệt vời.