viết 1 bài thuyết trình về sản phẩm hộp bút tái chế bằng ống hút ? anh chị giúp em với ạ! em hứa sẽ vote 5 sao ạ. Em cảm ơn

2 câu trả lời

 Tự giới thiệu

Môi trường là điều cần thiết cho cuộc sống này. Môi trường là không khí mà chúng ta hít thở, nước mà mọi người uống và là mọi thứ họ cần cho cuộc sống của họ. Nhưng hiện nay điều quan trọng nhất đối với cuộc sống đang bị ô nhiễm. Sự ô nhiễm này ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả các sinh vật. Không khí bị phá hủy bởi khói xe tải và ô tô, đồng thời các trạm phát điện tạo ra mưa axit có thể phá hủy toàn bộ hồ và rừng. Khi nhiên liệu hóa thạch: khí đốt, dầu mỏ và than đá được đốt cháy để cung cấp năng lượng cho đun nấu, thắp sáng ... chúng tạo thành các khí gây ô nhiễm. Không chỉ trên đất liền mà còn ở biển, dầu tràn gây ô nhiễm nước biển và giết chết các sinh vật biển; chất thải hóa học từ các công trình và nhà máy thoát nước, và phân bón nhân tạo từ đất trồng trọt, làm ô nhiễm nước sông, lây lan dịch bệnh và giết chết động vật hoang dã. Mọi thứ đều do sự tồn tại của con người gây ra. Con người tạo ra rác rưởi! Mỗi hộ gia đình thải ra khoảng một tấn rác mỗi năm! Hầu hết lượng rác này được người đi bụi mang đi và đốt trong lò đốt hoặc chôn ở những bãi rác khổng lồ - cả hai hành động này đều có thể gây nguy hiểm cho môi trường của chúng ta. Nhưng chỉ có con người mới có thể thay đổi và giải quyết nó. Ô nhiễm có thể được ngăn chặn bằng tất cả những gì chúng ta làm hàng ngày. Đầu tiên mọi người có thể sử dụng giấy tái chế để cứu cây. Thứ hai, cố gắng tránh sử dụng plas. Nó rất khó để tái chế. Mọi người nên từ chối sử dụng túi vận chuyển. Nếu không tránh khỏi việc mua túi plas mọi người nên sử dụng túi plas tái sử dụng nhiều lần. Cuối cùng mọi người phải mang quần áo cũ của họ đến các cửa hàng từ thiện. Mọi người cũng nên tiết kiệm năng lượng để bảo vệ môi trường. Tắt tất cả các thiết bị điện khi không sử dụng, đi bộ hoặc sử dụng xe đạp thay vì ô tô trong các chuyến đi ngắn, giữ cuộc sống lành mạnh và giữ bầu không khí trong lành. Giữ môi trường trong sạch không chỉ là tất cả các cách được đề cập trước đây mà còn là cách bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Đó là cách để bảo tồn cuộc sống hoang dã. Đầu tiên, chúng ta cần bảo tồn rừng già, rừng nhiệt đới, xây dựng thêm các safari và vườn quốc gia, trồng nhiều cây hơn để tạo nơi sinh sống cho các loài động vật hoang dã. Thứ hai, chúng ta cần nghiêm cấm những thợ săn săn bắt động vật quá nhiều ngoài quy định của pháp luật. Cuối cùng, bây giờ chúng ta biết rằng môi trường là điều quan trọng nhất đối với cuộc sống và chúng ta biết cách bảo vệ và sử dụng nó một cách khoa học. Hàng ngày, chúng ta phát minh ra và ngày càng tìm ra nhiều cách để bảo vệ môi trường. Tôi hy vọng rằng trong tương lai trái đất sẽ sạch hơn.

-Xin câu trả lời hay nhất-

Không có gì bị cô lập trong xã hội loài người, mọi thứ luôn đi cùng nhau để hỗ trợ lẫn nhau. Vì vậy, từ thời gian học sinh biết họ đến trường, sẽ có những chiếc túi được sinh ra. Vì mọi người biết cách sử dụng bút và thước kẻ để học tập và làm việc, bút và những người cai trị cũng xuất hiện từ đó. Pen Tube - Một công cụ rất quen thuộc cho sinh viên, nhưng để hiểu đầy đủ về nó, chúng ta cần xem xét nhiều khía cạnh.
So với lịch sử của bút bi, kính mắt hoặc một số mặt hàng khác, giá đỡ bút không được đề cập nhiều. Mặc dù không có ngày nhất định, có thể khẳng định rằng ống bút được sinh ra song song với thời gian sinh của cây bút. Theo một số hồ sơ lịch sử, trong thời trung cổ, nhà thơ, nhà sử học ... đã sử dụng một cái giữ bút có hình dạng như một chiếc bình hoa để que gậy. Ống bút này được làm bằng sứ với các mẫu trang trí ở bên ngoài, nhưng nó chỉ được đặt trên các chữ cái và rất bất tiện để di chuyển. Có lẽ đó là lý do tại sao các trường hợp bút ngang được sinh ra sau đó.

Tuy nhiên, hiện tại, các vấn đề về môi trường là một vấn đề cháy bỏng của nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay, bao gồm cả Việt Nam. Hàng năm, hàng triệu tấn chất thải và chất thải được thải ra, không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nếu họ được tái sử dụng, nó sẽ mang lại hiệu quả kinh tế và giảm đáng kể lượng chất thải. Vì vậy, tái chế nhựa cũ để tạo ra những thứ đẹp và độc đáo trong gia đình có thể giúp bảo vệ môi trường của chúng ta.

Chúng ta có thể tìm đủ vật liệu để làm một cái giữ bút như: một miếng bìa cứng dài khoảng 15cm, rộng khoảng 20 cm. Giấy màu, Kéo, Keo, Dán, Hoa khô, ... Nhớ những chai nhựa đó? Nó sẽ là vật liệu hoàn hảo cho một cây bút máy đẹp. Không giống như trong quá khứ, ngày nay các vật liệu để làm cho các ống bút là vô cùng đa dạng. Đó là tất cả mọi thứ xung quanh chúng ta có thể được sử dụng. Mặc dù rất đa dạng về các loại, nhưng nói chung, ống bút có hai phần: vỏ ngoài và lõi rỗng để giữ bút.


Nhờ nó, sinh viên có thể sắp xếp các tài liệu học tập như bút, thước kẻ, la bàn, phấn màu, ghi chú dính, v.v ... gọn gàng. Không chỉ vậy, người giữ bút còn có chức năng bảo vệ bút và thước kẻ an toàn. Nó sẽ là người bạn đồng hành của sinh viên, sinh viên và một số ngành nghề khác. Đối với chúng tôi, nó không chỉ là một nơi để lưu trữ các mặt hàng thiết yếu mà còn là một nơi để che giấu những kỷ niệm. Do đó, mỗi người trong chúng ta phải trân trọng đối tượng này và giữ cẩn thận.

Chỉ mất một chút thời gian để có một người giữ bút nhỏ trong góc học tập trông đẹp và thuận tiện. Tuổi học với áo sơ mi trắng và khát vọng trong tương lai không thể không có những người bạn tốt như vậy. Hãy tạo một người bạn đồng hành cho chúng tôi, cho môi trường của chúng tôi, cho cuộc sống của nhân loại.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm