Vì sao nói đoàn kết tương trợ là truyền thông quý báu của dân tộc ta Giúp em với, mai thi ạ

2 câu trả lời

Vì sao nói đoàn kết tương trợ là truyền thông quý báu của dân tộc ta

=> Trong quá trình kháng chiến, chúng ta thấy những bao gạo, bao cơm, tinh thần quyết chiến trên chiến trường. Không chỉ như vậy trong đại dịch covid vừa rồi cũng cho chúng ta thấy rất rõ tinh thần đoàn kết và sự tương trợ lẫn nhau, sự huy động kịp thời, sự vào cuộc quyết liệt, không một phút chần chừ của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng, đồng thuận, chung sức của nhân dân, việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh đã diễn ra ở quy mô chưa có tiền lệ và đạt được những kết quả thắng lợi bước đầu. Chiến thắng bước đầu này là chiến thắng của cả một quốc gia đoàn kết. Như chúng ta thấy đoàn kết là sức mạnh.

=> Vậy đoàn kết tương trợ là truyền thông quý báu của dân tộc ta. Là một công dân chúng ta cũng cần phát huy truyền thống quý báu này.

Có thể nói đoàn kết tương trợ là truyền thông quý báu của dân tộc ta vì theo như chúng ta thấy , trong 2 cuộc kháng chiến chóng thực dân Pháp và đế quốc Mĩ trường kì của dân tộc chúng ta , nhờ có tin thần đoàn kết của tất cả những người lính , sự tương trợ của những người ở hậu phương dành cho những người lính trong chiến trường .Đoàn kết tương trợ giúp chúng ta dễ dàng hòa nhập, hợp tác với mọi người và được mọi người yêu quý , giúp chúng ta có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn, thực hiện được mục đích của mình.Đoàn kết tương trợ là truyền thống quý báu của dân tộc ta cần được giữ gìn và phát huy.