tuần trước bạn xuân vừa được mẹ đưa đi chợ mua cho 1 đôi giày đẹp đắt tiền . hôm nay , đến lớp xuân thấy bạn lan trong lớp có đôi giày mới lạ, về nhà xuân lại đòi mẹ phải mua đi mua 1 đôi giày giống giày của lan. em có nhận xét gì về xuân qua tình huống trên? nếu em là bạn của xuân , em sẽ làm gì?

2 câu trả lời

Biểu hiện của xuân là rất phung phí ko sống giản dị Nếu e là bn của xuân e sẽ khuyên xuân ko nên đua đòi như v

Tuần trước bạn xuân vừa được mẹ đưa đi chợ mua cho 1 đôi giày đẹp đắt tiền . hôm nay , đến lớp xuân thấy bạn lan trong lớp có đôi giày mới lạ, về nhà xuân lại đòi mẹ phải mua đi mua 1 đôi giày giống giày của lan. em có nhận xét gì về xuân qua tình huống trên? nếu em là bạn của xuân , em sẽ làm gì?

`->` Qua tình huống trên, em có thể thấy rằng bạn Xuân là một người không biết tiết kiệm, thích phung phí tiền vào những điều vô bổ, đua đòi những thứ bản thân thích. Nếu em là bạn xuân, em sẽ khuyên bạn rằng là không nên phung phí tiền như thế. Bạn đã có một đôi giày đẹp và đắt cho bản thân rồi. Tiền không dễ kiếm nên phải biết tiêu tiền một cách hợp lí. Đừng đua đòi, phung phí tiền theo mục đích cá nhân.

`@Ronielisa`

Câu hỏi trong lớp Xem thêm