Trong giờ thể dục, bạn Nam làm mất trật tự, quấy rối trong giờ học. Khi cô giáo phạt thì bạn nói rằng thể dục là môn phụ nên không cần học. Theo em, hành động của Nam là đúng hay sai?

2 câu trả lời

- Theo em, hành động đó của bạn Nam là sai và em hoàn toàn toàn không đồng ý với hành vi đó.

- Vì: Là học sinh, chúng ta nên biết ơn thầy cô giáo đã dạy dỗ mình, dù cô dạy môn gì thì chúng ta phải học nghiêm túc, chấp hành đúng nôị quy, không được làm mất trật tự, quấy rối , phá phách trong lớp học.

`->` Nếu em là bạn của Nam thì em sẽ khuyên Nam rằng không được làm như vậy nữa, điều đó thể hiện Nam đã không biết kính trọng cô giáo, không có đức tính tôn sư trọng đạo khiến cô buồn lòng và đã không chấp hành đúng nội quy của nhà trường. 

`->` Tôn sư trọng đạo: là tôn trọng và biết ơn thầy cô giáo - là những người đã không quản ngại khó khăn để nuôi ta nên người, truyền đạt bao kiến thức cho ta ở mọi nơi , mọi lúc, coi trọng những điều cô thầy dạy, luôn làm theo đạo lí mà thầy cô truyền lại  cho ta.

                                         Bài làm 

Em thấy bạn Nam hành xử như vậy là Sai vì bạn Nam đã làm ồn , mất trật tự lại còn Tỏ ra khó chịu khi bị cô giáo nhắc nhở . Mặc dù đây là môn phụ nhưng nếu bạn ko đạt môn Thể dục thì bạn cx ko đc học sinh giỏi mà chỉ đc học sinh khá mà thôi .