Trong dòng họ của Hòa chưa có ai đỗ đạt cao và làm chức vụ gì quan trọng.Hòa xấu hổ,tự ti về dòng họ và không bao giờ giới thiệu dòng họ của mình với bạn bè. Em có đồng tình với suy nghĩ của Hòa không?Vì sao? Em sẽ góp ý gì cho Hòa.

2 câu trả lời

- Em không đồng tình với ý kiến của Hòa

Vì gia đình, dòng họ nào cũng có những truyền thống tốt đẹp, đáng trân trọng, và nếu chúng ta biết giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp ấy, ta sẽ nhận thấy nhiều điều tốt đẹp.

- Em sẽ khuyên Hòa :

Dòng họ, gia đình nào mà không có những truyền thống tốt đẹp. Chỉ là chúng ta chưa nhận thấy mà  thôi . Nếu chúng ta biết giữ gìn và phất huy những truyền thống tốt đẹp ấy, chúng ta sẽ có thêm kinh nghiệm và sức mạnh trong cuộc sống, đồng thời chúng ta cũng góp phần làm phong phú hơn bản sắc dân tộc Việt Nam . Vì vậy , bạn không nên có những suy nghĩa tiêu cực như vậy nhé . 

em không đồng ý với cách nghĩ của Hòa. vì: mỗi dòng họ đều có truyền thống tốt đẹp. nếu như trong việc học hành chưa có ai đỗ đạt thì Hòa càng phải cố gắng học tập để đem lại sự tự hào cho quê hương, dòng họ của Hòa

em sẽ góp ý: ở quê hương hòa chưa có ai đỗ đạt cao thì Hòa phải cố gắng học hành thật giỏi để sau này Hòa là một niềm tự hào cho quê hương và dòng họ của mình, đến lúc đó thì hòa có thể giới thiệu quê hương, dòng họ của mình cho bạn bè biết

$\color{pink}{\text{@Mint}}$