Tình bạn là gì? chúng ta có thể sống thiếu tình bạn không?

2 câu trả lời

-Tình bạn là một thứ tình cảm được xây dựng bằng lòng tin,thời gian ,trong sáng  và chân thành  giữa hai hay nhiều người,luôn biết bảo vệ nhau trong mọi trường hợp .Bạn bè vốn là những cá thể không có máu mủ với nhau nhưng giữa họ như có một sợi dây liên kết với nhau bởi họ có chung đặc điểm tính cách, ,sở thích,lí tưởng sống,......

-Nếu bạn sống mà không có một cô/cậu bạn thân thì cuộc đời bạn thật nhạt nhẽo và vô vị  bởi những lúc bạn mệt mỏi ,đau khổ nhất chắc chắn   bạn sẽ nghĩ ngay đến những cô/cậu bạn thân của mình để tâm sự hoặc tìm ra một hướng đi khác và dĩ nhiên bạn bè chân chính sẽ không bao giờ vắng mặt vậy nên chúng ta không thể sống thiếu tình bạn.

Tình bạn nó là một thứ gì đó rất xa xỉ. Bạn không thể sống cô độc một mình Thỉnh thoáng chúng ta cảm thấy bế tắc, tuyệt vọng và mất cân bằng và không thể tìm ra cách giải quyết. Lúc này đây, sự hỗ trợ về tinh thần chính là những người bạn. Họ mang đến niềm vui, động lực, hay đưa ra lời khuyên về vấn đề ta đang gặp phải, hay chỉ là cùng ta đi “nhậu” tâm sự tất cả sự uẩn khúc, chán chường đè nén, cất dấu trong lòng bấy lâu.

Để có một tình bạn đẹp chúng ta sẽ không:

+ nghĩ đến lợi ích của chính bản thân, sống ích kỉ

+ lợi dụng

Hãy luôn tin tưởng bạn bè và cảm thông cho họ

Đấy là những gì mình cảm nhận được nha . Chúc bạn sẽ luôn có những ngừơi bạn tốt và hiểu bạn

Câu hỏi trong lớp Xem thêm