Theo em vì sao tác giả cho rằng : Nếu chăm chỉ học tập mà chị học thuộc giáo trình thì chẳng có ích lợi gì? ( trong bài bàn về đọc sách )

2 câu trả lời

Bạn tham khảo nhé :

Đề bài ║ Theo em vì sao tác giả cho rằng : Nếu chăm chỉ học tập mà chỉ học thuộc giáo trình thì chẳng có ích lợi gì ?

`→` Vì nếu chỉ học thuộc giáo trình mà không áp dụng, thực hành để biết thêm hay đọc thêm tài liệu, sách báo thì kiến thức, mức độ ta tiếp thu được cũng là chỉ nằm vỏn vẹn trong giáo trình mà thôi vì vậy cần tìm hiểu, đọc thêm để biết, học hỏi thêm những tri thức, những điều mới mẻ trong cuộc sống này .

#Flashstep27

Theo em vì sao tác giả cho rằng : Nếu chăm chỉ học tập mà chị học thuộc giáo trình thì chẳng có ích lợi gì? 

`-` Sách chứa đựng bao kiến thức bao la ,rộng lớn . Một cuốn sách có thể giúp con người hiểu biết được nhiều thứ hơn.Nhưng chúng ta sẽ không bao giườ giỏi lên được nếu chỉ học thuộc giáo trình . Việc này chỉ khiến cho chúng ta có lý thuyết chứ không có tư duy vào các bài tập .Thay vào đó ,chúng ta hãy cùng học với bạn bè ,học hỏi từ thầy cô .Học với bạn giúp ta tiếp thu nhanh hơn và có thể nhờ bạn giải đáp các câu hỏi ,hỏi đáp với thầy cô giúp chúng ta hiểu hơn về các bài tập. CHúng ta không nên học chắc giáo trình mà hãy học cùng với nhau ,học hỏi thêm từ thầy cô ,có như thế chúng ta mới giỏi lên được.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
1 lượt xem
2 đáp án
21 giờ trước