Theo em tại sao nhân vật bác ba lại nghĩ "chỉ có tình cha con là không thể chết được" khi nói về ông sáu và tại sao bác ba lại "không đủ lời lẽ để tả lại cái nhìn ấy".

2 câu trả lời

`⇒` Bác Ba nghĩ "chỉ có tình cha con là không thể chết được" vì đó là sự yêu thương vô bờ bến của ông Sáu dành cho con của mình. Mặc dù có những lúc bé Thu tỏ thái độ không hay, nói năng trống không với ông Sáu, nhưng tình phụ tử thiêng liêng luôn mãnh liệt dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

`⇒` Bác Ba "không đủ lời lẽ để tả lại cái nhìn ấy" vì đó là cái nhìn của người chứng kiến câu chuyện. Có những đêm trong chiến khu, ông Sáu đã dày vò, bứt rứt vì đã đánh con, và nghĩ món quà mà mình mang về sẽ bù đắp lại cho con phần nào. Nhưng chiến tranh đã cướp đi sinh mạng của ông, khi biết mình không thể gặp lại con lần nữa, ông trao gửi tất cả cho bác Ba, người đồng chí đồng đội của mình, và đó là lời trăn trối cuối cùng của ông Sáu, rằng: hãy thay ông tặng món quà này cho con gái. Quả thật, chiến tranh có thể làm chia lìa họ, nhưng tình cảm mà họ dành cho vẫn sẽ bất tử theo thời gian.

Vì tình cha con luôn luôn bên nhau ko bao h xa nhau cho dù mọi chuyện như thế nào tình cha con luôn luôn ko xa nhau

Chúc bn học tốt nha☘

Câu hỏi trong lớp Xem thêm