Thầy giao bài tập về nhà môn Toán, B đọc và suy nghĩ mãi không làm được nên B lên mạng tìm lời giải và chép lời giải coi như làm xong bài tập về nhà. B là người như thế nào? A. B là người không thật thà. B. B là người không thẳng thắn. C. B là người không tự chủ. D. B là người không tự tin. Để rèn luyện tính tự chủ chúng ta cần phải làm gì? A. Tập suy nghĩ kỹ trước khi hành động. B. Xem xét lại thái độ, lời nói, hành động và rút kinh nghiệm cho những lần sau. C. Không cần rèn luyện. D. Cả A và B.

2 câu trả lời

$\cal{@Elaina2k4}$

Câu 1 : Thầy giao bài tập về nhà môn Toán, B đọc và suy nghĩ mãi không làm được nên B lên mạng tìm lời giải và chép lời giải coi như làm xong bài tập về nhà. B là người không tự chủ.

`=>` Chọn đáp án `C`

Câu 2 : Để rèn luyện tính tự chủ chúng ta cần phải

`+` Tập suy nghĩ kỹ trước khi hành động. 

`+` Xem xét lại thái độ, lời nói, hành động và rút

`=>` Chọn đáp án `D`

Đáp án :

Thầy giao bài tập về nhà môn Toán, B đọc và suy nghĩ mãi không làm được nên B lên mạng tìm lời giải và chép lời giải coi như làm xong bài tập về nhà. B là người như thế nào?

A. B là người không thật thà.

B. B là người không thẳng thắn.

C. B là người không tự chủ.

D. B là người không tự tin.

Giải thích : Thầy giao bài tập về nhà môn Toán, B đọc và suy nghĩ mãi không làm được nên B lên mạng tìm lời giải và chép lời giải coi như làm xong bài tập về nhà. Hành động của B cho thấy B là người không tự chủ, nản chí trước khó khăn.

Đáp án :

Để rèn luyện tính tự chủ chúng ta cần phải làm gì?

A. Tập suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

B. Xem xét lại thái độ, lời nói, hành động và rút kinh nghiệm cho những lần sau.

C. Không cần rèn luyện.

D. Cả A và B.

Giải Thích : Để rèn luyện tính tự chủ, chúng ta cần tập suy nghĩ kỹ trước khi hành động; xem xét lại thái độ, lời nói, hành động và rút kinh nghiệm cho lần sau.

CHÚC BẠN HỌC TỐT

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
1 lượt xem
2 đáp án
21 giờ trước