Tan học một số bạn tụ tập la cà ở quán trước cổng trường, bạn Nam thấy vậy nên báo việc này với cô chủ nhiệm. Hôm sau Nam bị một số bạn dọa giẫm về việc đó với lí do là thời gian ở quán là thời gian ngoài giờ học? A. Theo em ai đúng ai sai? B. Nếu em là Nam em sẽ nghĩ gì?

2 câu trả lời

Các bạn kia sai vì sau giờ học thì ko nên tụ tập thứ 1 cổng trường là nơi tập trung nhiều món ăn mất vệ sinh, ko đảm bảo a toàn thực phẩm, thứ 2 sau khi ta học nên về nhà vì trc côgr truogwf thường sẽ có xe đôg nguy hiểm.
Em là Nam em sẽ nói chuyện giải thích cho các bạ hiểu nếu các bn ko quan tâm nhugwx lời mk nói thì mới bào với cô giáo nhugw nói với cô nên nói chuyện nhẹ nhàng với mấy bạn

A. Theo em các bạn

tụ tập là sai, bann Nam đã đúng.

Theo quy định của nhà trường, học sinh không được tụ tập trước cổng trường và không mua quà vặt (vì không đảm bảo vệ sinh). Các bạn ấy đã làm sai nội quy nhà trường nhưng lại còn dọa giẫm người khác lại càng sai hơn. Không chỉ vậy, thời gian ở quán là ngoài giờ học nhưng các bạn cũng không được ra ngoài quán vì không tuân theo quy định nhà trường.

B. Nếu em là Nam em sẽ nghĩ các bạn vừa hành động sai lại còn dọa mình. Nhưng Nam còn có thể khuyên các bạn ấy trước, nếu các bạn không đồng ý thì mới báo với cô chủ nhiệm.