Quê Lan ở một vùng quê nghèo khó. bao đời nay trong dòng họ của Lan chưa có ai đỗ đạt cao và làm chức vụ gì quan trọng. Lan không bao giờ muốn giới thiệu quê hương và dòng họ mình với bạn bè. Lan thấy xấu hổ về đất quê nghèo và dòng họ mình. Em có đồng ý với cách nghĩ của Lan không?Vì sao Nếu em là Lan,em sẽ xử lý như thế nào?

2 câu trả lời

Quê Lan ở một vùng quê nghèo khó. bao đời nay trong dòng họ của Lan chưa có ai đỗ đạt cao và làm chức vụ gì quan trọng. Lan không bao giờ muốn giới thiệu quê hương và dòng họ mình với bạn bè. Lan thấy xấu hổ về đất quê nghèo và dòng họ mình.

Em có đồng ý với cách nghĩ của Lan không ? Vì sao ?

=> Em ko đồng ý với cách cư xử của Lan , vì

Lan ko biết giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ. Lan ko nên cảm thấy xấu hổ vì điều đó vì quê hương đó đã sinh ra Lan và cho Lan có những điều tốt. Vì vậy Hiên phải tự hào vì đc sinh ra và lớn lên ở quê hương của mình. 

Nếu là Lan, em sẽ giới thiệu cho các bạn biết về quê hương mình, càng thêm tự hào về quê hương mình hơn.

Em không đồng ý với ý nghĩ của Lan vì đó là dòng họ và quê hương mình mà ko giới thiệu cho mọi người biết. Nếu em là Lan thì en sẽ giới thiệu về quê hương của mình , mình phải tự hào về dòng học , quê hương của mình