Phân Tích Động Tác Nâng Cao Đùi, Gót Chạm Mông

2 câu trả lời

Nâng cao đùi và chạy gót chạm mông có tác dụng gìCả bài tập nâng cao chân (High Knees) và gót chạm mông đều là những bài tập tăng cường tim mạch được thực hiện với tốc độ nhanh. Do đó, bài tập High Knees giúp bạn cải thiện động lực, khả năng phối hợp và tính linh hoạt. Các bài tập này tập trung vào cốt lõi, tăng cường sức mạnh cho tất cả các cơ ở chân, mông. Từ đó, giúp bạn có đôi chân khỏe khoắn, thực hiện mọi hoạt động trong cuộc sống dễ dàng hơn. Đồng thời, bài tập này còn giúp đốt cháy calo và săn chắc các cơ đùi, cơ bụng để bạn sở hữu đôi chân săn chắc, thon gọn và vòng hai phẳng lỳ. 

Nâng cao đùi và gót chạm mông là những bài tập khởi động cho phần thân dưới quen thuộc. Cùng tìm hiểu lợi ích, cách thực hiện của những bài tập này từ sự hướng dẫn của huấn luyện viên qua bài viết ngay sau đây.

Phổ biến với các vận động viên chạy bộ và các vận động viên khác, bạn thường thấy những cú đá mông - còn được gọi là bum kick hoặc mông kickers - được sử dụng như một bài tập khởi động. Nhưng bài tập này có thể được bao gồm trong bất kỳ giai đoạn tập luyện nào của bạn và được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Nó cũng có thể được sửa đổi cho tất cả các cấp độ đào tạo.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm