Ở nước ta địa phương em, nhân dân đang nuôi và khai thác loài giáp xúc nào làm thực phẩm và xuất khẩu nêu thuận lợi và khó khăn của việc nuôi tôm ở địa phương em

2 câu trả lời

Ở nước ta, nhân dân thường nuôi và khai thác các loài tôm làm thực phẩm và xuất khẩu như sau:

   - Ở vùng biển: nhân dân thường nuôi tôm sú, tôm hùm ...

   - Ở vùng đồng bằng : nhân dân thường nuôi tôm càng và tôm càng xanh.

 

Hãy xem mình có tên trong danh sách nhận quà tháng 10/2020 không nhé, bấm xem tại đây.

Hãy trả lời câu hỏi thật chất lượng để có cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị từ Hoidap247 nhé, chi tiết xem tại đây. 

Mời các em follow Tik Tok chính thức của Hoidap247 tại đây (hoặc mở Tik Tok lên tìm kiếm "hoidap247") để xem nhiều video về quà tặng và những sự kiện vui mỗi ngày.

Đã có kết quả đua top tháng 12 lâu rồi, những ai có tên trong danh sách nhận quà thì nhanh nhanh gửi thông tin đến Fan page kẻo quá hạn nhaaaa.

Các thông tin hot hòn họt cùng hình ảnh, video  quà tặng ngập mặt ad đều đăng trên fan page chính thức của Hoidap247. Các em click vào đây và ấn like để theo dõi nhé dảk dảk bủh bủh.

Hiện nay dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp đặc biệt là ở hai tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương. Các bạn học sinh chú ý hạn chế tụ tập nơi đông người, đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng và rửa tay sát khuẩn thường xuyên. Phòng dịch là điều quan trọng nhất lúc này.

Tết đến nơi rồi các em đã bắt trend thay khung cho ảnh dại diện trên Facebook siêu ngầu chưa? Bấm vào đây để trải nghiệm miễn phí nhé. ^^

Nếu tết này hạn chế đi ra ngoài để phòng chống dịch Covid tại sao không tham gia đua top nhận quà hấp dẫn từ Hoidap247? Click ngay để khám phá thể lệ.

Đừng quên tháng 3 này rất nhiều phần quà chất lượng đang chờ các em, xem chi tiết tại đây.

✔ Ôi bạn ơi đây là một chiếc kết quả đua top tháng 2 năm 2021

Mời các em tham gia mini game đoán đúng tên quà tháng 2/2021 trúng luôn quà đó, chi tiết tại đây.

Từ tháng 03/2021, với việc điểm danh hàng ngày trên Hoidap247.com, ngoài điểm số dùng để đặt câu hỏi ra các em còn có cơ hội nhận được hàng nghìn phần quà hấp dẫn như bình giữ nhiệt, đèn học, rubik, loa bluetooth... chi tiết các em vui lòng xem tại đây nhé. ^^

Bấm để xem tháng 3 này bạn có trong danh sách nhận quà của Hoidap247 không nhé! 

Mời các em bấm vào đây tham gia mini game đoán tên quà tặng để nhận chính phần quà đó nha. 🤤

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới diễn biến rất phức tạp, số người tử vong tăng nhanh, các nước láng giềng với Việt Nam đang trong tình trạng khẩn cấp. Hãy cùng nhau thực hiện 5 điều kêu gọi của Bộ Y tế:

1. Hạn chế đến nơi công cộng, tụ tập đông người không cần thiết.

2. Không được chủ quan, lơ là. Luôn đề cao cảnh giác phòng chống dịch, khi phát hiện các trường hợp nghi ngờ nhập cảnh trái phép cần lập tức thông báo ngay cho chính quyền địa phương để tổ chức cách ly, xử lý kịp thời.

3. Thực hiện tốt Khuyến cáo 5K: KHẨU TRANG - KHỬ KHUẨN - KHOẢNG CÁCH - KHÔNG TỤ TẬP - KHAI BÁO Y TẾ để phòng, chống dịch COVID-19

4. Liên hệ với đường dây nóng Bộ Y tế: 1900.9095 để được tư vấn khi cần thiết.

5. Vì lợi ích của đất nước, của cộng đồng và của chính mình, mỗi người dân Việt Nam hãy đồng lòng quyết tâm giữ vững thành quả đã đạt được trong phòng, chống dịch COVID-19.

Hãy bấm xem kết quả đua top tháng này xem mình có may mắn nằm trong danh sách nhận quà không nhé.

Từ ngày 29/7/2021, tất cả các câu trả lời môn tiếng Anh đều cần phải giải thích rõ ràng và đầy đủ, người hỏi không chỉ cần đáp án mà còn cần biết vì sao có đáp án đó. Không riêng gì môn tiếng Anh mà còn ở các môn khác nữa. Nếu gặp câu hỏi có quá dài hãy báo cáo với lý do "quá nhiều bài tập" để đội Mod xử lý.

Bấm vào đây để xem mình có trong danh sách nhận quà không nhé.

Vào check ngay danh sách nhận quà xem có tên mình khum nhé! :he:

Từ ngày 03/12/2021 để chống gian lận, khi trình bày câu trả lời ra vở hoặc giấy các em cần viết kèm username Hoidap247 để chứng minh của mình.

Cảnh báo: không đăng nhập tài khoản Hoidap247 trên các trang khác ngoài Hoidap247.com để tránh bị đánh cắp tài khoản. Không để lộ thông tin tài khoản cũng như đặt mật khẩu quá đơn giản như 12345678, iloveyou, 88888888...

Cùng nhìn lại năm 2021 của mình bằng cách chọn từ menu cá nhân nhé.

Wow, như vậy sau vài tuần bận rộn thi cử thì chúng ta đã có kết quả của cuộc thi rồi, các em bấm vào đây để xem mình có tên trong danh sách nhận quà không nhé. ❤️