nhân ngày 20/11 cả lớp tổ chức đi chơi xa một chuyến. lớp trưởng đề nghị mời cả cô giáo chủ nhiệm đi cùng nhưng các bạn trong lớp không đồng ý vì cho rằng có cô đi cùng mọi người sẽ không được thoải mái , như thế sẽ mất vui . A) theo em các bạn nghĩ như vậy có đúng không? Vì sao? B) nếu em là lớp trưởng, em sẽ hành động như thế nào?

2 câu trả lời

`\text{Ý kiến của các bạn ấy hoàn toàn sai, vì cô giáo đi theo sẽ làm nổi bật truyền thống 20/11. Cô giáo đi theo cũng đâu có sao, vì cô đã dạy mình bấy lâu nay. Cô là người truyền đạt kiến thức cho mình bằng quyển giáo án và phương pháp dạy của cô. Để hưởng ứng phong trào 20/11 này, thầy, cô chính là nhân vật quan trọng nhất. Nhằm để tưởng niệm và tôn vinh thầy cô. -> Đó là hành động cho thấy sự thờ ơ của các bạn đối với cô giáo. Nếu em là lớp trưởng, em sẽ phản bác lại ý kiến trên và giải thích bằng phần xử lý tình huống trên. Và em sẽ cho cô đi cùng, đồng thời, cô sẽ là người góp mặt và chung vui với tụi em trong buổi đi chơi nhân ngày 20/11 - một dịp đặc biệt và bất ngờ ấy.}`

a/ các bạn nghĩ như vậy là không đúng, vì nếu có cô giáo đi theo thì sẽ bảo đảm được an toàn cho học sinh, vừa thể hiện được tính tôn sư trọng đạo kính trọng thầy cô.

b/ Em vẫn mời Cô giáo đi cùng để cả lớp gắn bó thêm với nhau hơn, gắn kết tình cô trò, chơi đùa vui vẻ lại thêm an toàn