Nhà trường tổ chức đi tham quan khu bảo tàng có rất nhiều hiện vật cổ .Một số bạn đã bàn tán bình luận, ngoài ra, các bạn còn so sánh các hiện vật cổ với các hiện vật hiện đại ngày nay và có thái độ cười cợt chế nhạo. a.Theo em, các bạn làm vậy là đúng hay sai? Vì sao? b.Trong trường hợp đó, nếu là em, em sẽ làm gì ?Với các bạn, em có lời khuyên như thế nào? Mọi người giúp mik với ạ !!!

2 câu trả lời

a) Theo em thì trong trường hợp này các bạn làm như thế là sai.Thái độ cười cợt chế nhạo thế là thiếu đi sự tôn trọng các hiện vật thời xưa,các bạn phải biết tôn trọng và nâng niu những nền vh tốt đẹp này.

b) Em sẽ không có thái độ như vậy và luôn tôn trọng các nét vh cũng như vật cổ, vật hiện đại. Khuyên các bạn không nên có thái độ như thế vì đây là nền vh của đất nước Việt Nam ta nơi các bạn đang sống.

-Xin hết.Chúc bạn học tốt-

a) Theo em các bạn làm vậy là sai vì đây là các hiện vật cổ chắc chắn không thể so sánh với các hiện vật hiện đại về mặt tiện lợi được 

b) Nếu là em, em sẽ xem xét chứ không so sánh những hiện vật cổ với hiện vật hiện đại

- Với các bạn em sẽ khuyên các bạn là không nên so sánh thay vào đó hãy biết ơn vì có những hiện vật cổ mới có thể cải tiến thành hiện vật hiện đại.

                    Chúc bn học tốt!!!!!!!!