một đoạn văn 3-4 câu tả đồ chơi em thích một đoạn văn 3-4 câu tả đồ dùng học tập em ( bài dễ nên đừng chép mạng nhé )

2 câu trả lời

một đoạn văn 3-4 câu tả đồ chơi em thích

______________________________

  Lúc trước vào ngày sinh nhật thứ $n$ của em, em được bố tặng cho chiếc máy bay điều khiển rất đẹp. Cái máy bay có tông màu xanh dương và trắng rất đẹp, từng cái của kính đều được gắn nhựa trong. Nhìn kĩ vào bên trong em có thể thấy những chi tiết nhỏ như hành khách, ghế gồi, bàn điều khiển... Chiếc máy bay ấy là một món quá từ người bố của em, em rất thích nó, em sẽ trân trọng, giữ gìn nó để có thể chơi được nhiều hơn. (2 ngày sau nó bị gãy cánh :))

______________________________

Chúc chủ tus học tốt!

Xin CTLHN!

@Mrlin0112

một đoạn văn 3-4 câu tả đồ chơi em thích

Nhân dịp sinh nhật, Cậu Nam đã tặng cho em chú ngựa gỗ tuyệt đẹp. Chú ngựa nổi bật với chiếc bờm dài đang bay lên cùng bốn vó. Cái đuôi giống như bông lau cong vút. Mõm ngựa hé nhỏ như đang hí vang. Em luôn nâng niu và đặt chú Ngựa ngay ngắn trên góc học tập. Bạn nào tới chơi cũng ngắm nghía hồi lâu và hết lời khen ngợi.

một đoạn văn 3-4 câu tả đồ dùng học tập em

Chiếc thước kẻ này mẹ đã mua cho em từ hồi lớp 1. Nó được làm từ nhựa cứng, màu hồng nhạt. Chiều dài của thước là 30cm. Còn chiều ngang là 5cm. Trên mặt thước có in những vạch kẻ màu đen chia theo đơn vị xăng-ti-mét. Nhờ có thước kẻ, việc học tập của em hiệu quả hơn rất nhiều.