Môi trường là .... Tài nguyên thiên nhiên là ....

2 câu trả lời

Trả lời:

 - Môi trường là toàn bộ các điều kiện tự nhiên , nhân tạo người , có tác động tới đời sống , sự tồn tại , phát triển của con người và thiên nhiên . Những điều kiện đó hoặc đã có sẵn trong tự nhiên , hoặc do con người tạo ra ( nhà máy , đường sa , công trình thủy lợi , khói bụi , rác , chất thải ).

- Tài nguyên thiên nhiên là  những của cải vật chất có sẵn trong tự nhiên mà con người có thể khai thác , chế biến , sử dụng , phục vụ cuộc sống của con người ( rừng cây, các động vật , thực vật quý , hiếm , các mỏ khoáng sản , các nguồn nước , dầu , khí ..... ) . Tài nguyên thiên nhiên là 1 bộ phận thiết yếu của môi trường , có quan hệ chặt chẽ với môi trường . Mỗi hoạt động kinh tế khai thác tài nguyên thiên nhiên dù tốt , xấu đều có tác động đến môi trường .

                                                                     Chúc bạn học giỏi!

- Môi trường là toàn bộ các điều kiện tự nhiên, nhân tạo bao quanh con người, có tác động tới đời sống, sự tồn tại, phát triển của con người và thiên nhiên. Những điều kiện đó đã có sẵn trong tự nhiên (rừng cây, đồi ,núi, sông, hồ...),hoặc dôcn người tạo ra(nhà máy, đường sá, công trình thủy lợi, khói bụi, rác, chất thải).

- Tài nguyên thiên nhiên là những của cải vật chất có sẵn trong tự nhiên mà con người có thể khai thác, chế biến,sử dụng, phục vụ cuộc sống của con người(rừng cây, các động vật, thực vật quý, hiếm,các mỏ khoáng sản, các nguồn nước, dầu khí...).Tài nguyên thiên nhiên là một bộ phận thiết yếu của môi trường, có quan hệ chặt chẽ với môi trường. Mỗi hoạt động kinh tế khai thác tài nguyên thiên nhiên dù tốt, xấu đều có tác động đến môi trường 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm