Mọi người viết hộ mình đoạn kết UPU lần thứ 51 nhé ( mình viết cho thủ tướng chính phủ nên các bạn xưng bác cháu nhé). Ko copy

2 câu trả lời

    Cháu nghĩ bác là một chính trị gia, một thủ tướng của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, là 1 người có tiếng nói với nhân dân thì với quyền hành và chức vụ bác đang nắm giữ. Cháu mong rằng bác sẽ có những biện pháp thay đổi tích cực về vấn đề khủng hoảng khí hậu này. Cháu mong bác sẽ ra thêm những điều luật gắt gao hơn để thay đổi suy nghĩ, tư tưởng lệch lạc, chưa đúng đắn về vấn đề khủng hoảng khí hậu, răn đe những người chưa có ý thức bảo vệ và có hành vi phá hoại trong việc phòng chống biển đổi khí hậu. Phải phổ cập đến người dân đến vấn đề này 1 cách thật chi tiết và rõ ràng .Bởi theo cháu thấy ,hiện này vẫn còn rất nhiều người có cái nhìn sai lệch về vấn đề này ,hàng ngày họ vẫn vô tư thải ra các rác thải như nilon, chai nhựa,……mà không hề hay biết đến tác hại của nó .Vậy việc đầu tiên để đầy lùi khủng hoảng khí hậu là phải sửa đối ý thức và suy nghĩ của người dân bác ạ! Ý thức con người phải tốt thì ta mới tính được đến việc lớn hơn . Sau đó là những việc lớn hơn như các nhà máy thu dọn chất thải trước khi thải ra môi trường, nghiên cứu các vật liệu thân thiện với môi trường… Các cơ quan chức năng cần siết chặt việc gia tăng dân số hóa, phá rừng, hạn chế sử dụng nhiên liệu hóa thạch, chỉnh trang và nâng cấp cơ sở hạ tầng ... Từ đó,  từng bước đất nước ta sẽ có thể cùng nhau đẩy lùi biến đổi khí hậu và bảo vệ ngôi nhà xanh của tất cả mọi người.

@UCKSWT

Cho mình 5* và câu trl hay nhất nhé

Xin trlhn - thanks 

Bài này m lm sẵn rồi nên nhanh

.., ngày ... tháng ... năm 2022

Kính gửi Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính!

Sau đó là những việc lớn hơn như các nhà máy thu dọn chất thải trước khi thải ra môi trường, nghiên cứu các vật liệu thân thiện với môi trường… Các cơ quan chức năng cần siết chặt việc gia tăng dân số hóa, phá rừng, hạn chế sử dụng nhiên liệu hóa thạch, chỉnh trang và nâng cấp cơ sở hạ tầng ... Từ đó,  từng bước chúng ta sẽ có thể cùng nhau đẩy lùi biến đổi khí hậu và bảo vệ ngôi nhà xanh của chúng ta.

Để thực sự đảo ngược cuộc khủng hoảng khí hậu, chúng ta cần một sự chuyển động mạnh mẽ. Và để khởi đầu cho làn sóng này cần được sự dìu dắt của bác, người lãnh đạo được mọi người yêu mến, cuối cùng cháu xin chúc bác luôn mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công việc.

Học sinh