Mình có 1 người bạn rất thân với mình. Nhưng vào năm ngoái mình và bạn ấy đã ko nói chuyện với nhau nhiều nữa vì mình cũng chẳng hiểu lí do là gì:((. Xin mọi người viết cho mình1 bài văn để làm hòa và bảo bạn ấy lại nói chuyện lại với mình. (Bạn ấy tên là Linh ạ). Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ.

1 câu trả lời

...( thành phố ) , ngày ....tháng....năm ...

Gửi Linh thân mến ,

Bây giờ trời đã khuya rồi nhưng tớ không sao ngủ được . Bầu trời đầy sao như nỗi tâm tư của tớ vậy . Tớ vẫn không hiểu sao năm ngoái chúng ta lại không nói chuyện với nhau nhiều nữa . Vậy nên tớ viết bức thư này như là lời xin lỗi của tớ nếu ta có bất hòa trong việc gì và lời làm hòa với cậu .

Như mọi năm , chúng ta đều chơi thân với nhau . Lúc nào tớ với cậu cũng cùng làm bài tập và trò chuyện vui vẻ . Ấy vậy mà năm ngoái lại khác . Tụi mình không còn thân và nói chuyện nhiều với nhau nữa . Tớ không hiểu tại sao Linh à! Cậu biết không ? Tớ đã dành rất nhiều ngày để xem mình đã mắc lỗi gì nhưng không tài nào biết được . Nếu tớ có lỗi thì tớ cũng mong cậu hãy tha lỗi cho tớ . Xin đừng vì một lỗi lầm nhỏ mà khiến tình bạn bền chặt này rạn nứt . Tớ chỉ mong chúng ta làm hòa thôi Linh à ! Tớ sẵn sàng nhận lỗi của mình nếu tớ sai . Tớ muốn tình bạn này mãi bền theo tháng năm . 

Mong rằng cậu sẽ sớm phản hồi lá thư của tớ . Tớ đã viết nó bằng cả tấm chân thành . Mong rằng cậu và tớ sẽ làm hòa . Lời cuối , tớ chúc cậu khỏe mạnh , xinh đẹp , hạnh phúc và tình bạn của chúng ta sẽ sớm hàn gắn .

Yêu cậu !

(ký tên )