Lớp 7A kéo băng đánh nhau để thể hiện tình giúp đỡ tương trợ. Em có đồng ý với trường hợp trên không? Vì sao?

2 câu trả lời

Em không đồng ý vì để thể hiện tình giúp đỡ tương trợ có nhiều cách, có thể là khuyên các bạn đừng đánh nhau nữa, nếu các bạn không nghe thì có thể báo cho các thầy cô giáo,..... chứ không nên giải quyết bằng việc đánh nhau.

Em không đồng ý với trường hợp trên vì theo nội quy học sinh là không được đánh nhau và theo em nên cần sự can thiệp của người lớn.

* Góc chia sẻ: Mình trả lời xong thì không giống với việc mình đã làm. Mình cũng học lớp 7A.Mình xin được kể lại câu truyện: chiều hôm ấy, lớp mình đang đánh bóng thì các em lớp 6 ra tranh sân, lớp mình chỉ bào là bọn mình cho đánh cùng thôi chứ không cho sân, các em lớp 6 không đồng ý thế có em cậy mình con thầy trong trường mình học thế lại chửi bọn lớp mình, xong còn lấy gậy đánh vào 1 bạn lớp mình, thế là 2 lớp thù nhau. Hôm sau, các em hẹn chiều đánh nhau, lớp mình ko nói vs các cô giáo vì sợ các em nói sợ các em ấy, sau khi hẹn nhau ở cổng trường, bọn mình vừa định dọa thì thằng cầm đầu chạy mất, sau đó, lớp mình chạy theo. Kết quả, hầu hết cả lớp viết bản tường trình.