(làm theo cá nhân mn cx đc ạ) Nhận diện ưu điểm của bản thân, sở trường của em là gì ? Em đã làm gì có ích cho mọi ng ? Em đã được khen về điều gì ?

2 câu trả lời

`a)`

Ưu điểm của bản thân em là: 

`+` Nhận biết được lỗi sai của bản thân và sửa lỗi

`+` Luôn sống tích cực và quan tâm đến người khác

Sở trường của em là:

`+` Hòa nhập, chăm chỉ

`+` Luôn hướng đến tương lai tươi sáng, người biết cẩn trọng

`b)`

Em nghĩ đều mình giúp ích cho mọi người là:

`-` Biết cách đối nhân xử thế với mọi người

`-` Giúp đỡ những người đang hoạn nạn

`-` Lắng nghe và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh

`c)`

Em đã được khen về:

`-` Đạt được thành tích tốt trong học tập

`-` Giúp đỡ những người khó khen

`-` Nghe lời người lớn, cô giáo, thầy giáo, ...

 

Nhận diện ưu điểm của bản thân, sở trường của em là gì ? Em đã làm gì có ích cho mọi ng ? Em đã được khen về điều gì ?

=> Ưu điểm: Em có khá nhiều ưu điểm, trong đó có các ưu điểm nổi bật là em theo gen bố nên có chiều cao khá tốt, phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra em còn có thể thuyết trình, đánh máy, viết tay nhanh khi có vấn đề gì đó, đó là một số ưu điểm của em.

=> Sở trường: Những lúc căng thẳng em thường chơi bóng rổ để có thể bớt đi lo toan cũng như điều gì đó chưa vừa ý. Ngoài ra khi mệt mỏi em thường nghe những bản nhạc nhẹ nhàng để có thể thiếp đi vào giấc ngủ tốt nhất. Em rất thích đọc sách, những quyển tiểu thuyết luôn làm em chú tâm vào đọc từng trang.

=> Làm điều có ích: Em đã giúp đỡ bà cụ ven đường nhặt lại những đồ bà làm rơi, em đã mang trả đồ đã nhặt lên công an để có thể tìm ra chủ nhân thật của nó. Ngoài những việc không nằm trong dự tính đó ra, em đã giúp đỡ mọi người bằng những việc nhỏ mình có khả năng làm như : quét nhà, rửa bát, ...vv...

=> Được khen: Em được khen rất nhiều. Ngoài những tình huống kia, em còn được khen vì đã đạt danh hiệu học sinh xuất sắc nhiều năm học, biết kìm nén cảm xúc và có khả năng an ủi người khác. Tương đương cũng như là em được mọi người khen ngoan ngoãn, nghe lời và luôn cố gắng học tập để có thể thành công.

*Làm theo y/c rồi nhá, có gì muốn thay đổi kêu mình sửa aj^^. Tối vui vẻ nhé:33.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm