Làm ơn ạ em đăng mấy lần mà chưa ai trả lời đúng theo yêu cầu của đề T-T Viết BÀI THUYẾT TRÌNH (không phải thư) khoảng 1000 CHỮ về chủ đề " Cùng nhau vượt qua đại dịch" Không cần vội quá đâu ạ chỉ cần chi tiết, dễ hiểu, có cảm xúc là được

2 câu trả lời

Mọi người cùng nhau hướng tới TP . HCM tâm dịch của Việt Nam hiện nay . Mọi người cùng nhau ủng hộ thức ăn , lương thực , tiền mặt , ... cho họ . Giusp họ vượt qua những khó khăn trong mùa dịch . Tiếp thêm động lực cho họ . Cùng nhau chung chí hướng vượt qua đại dịch . 

xin chào các bn tôi là...... thuộc nhóm(nếu co)     Hôm nay tôi sẽ nói cho các bn bt sự nguy hiểm của dịch bênh như thế nào và lm sao để "Cùng nahu vượt qua đại dịch".Trước tiên ta cần hiểu đại dịch ở đây là j, la virus corona ,bênh này lm cho chúng ta ko thở dc,đã có rất nhiều người bị tử vong.Để vượt qua dc đợt dịch khủng khiếp này chúng ta cần p giữ gìn sức khỏe là điều đầu tiên,điều thứ 2  là học tập vì học tập mới có thể cứu dc chúng ta ,điều thứ 3 là tuyên truyền với nhau ;cần tuân thủ theo 5 k của bộ y tế.Đất nước chúng ta là nước có nét đẹp là lá lành đùm lá rách từ ao đời này ,chúng ta cần phải giữ gìn ko dc để bị biến mất.Vậy nên mỗi công dân chúng ta cần phải ấm áp với nhưng hoàn cảnh  giúp gắn kết con ngườ lại với nhau.Bìa thuyết trình của nhóm tôi đến đây là hết.Cảm ơn cô và các bn đã lắng nghe.

xin hay nhát và 5 sao ạ

Câu hỏi trong lớp Xem thêm