Làm ơn ạ em đăng mấy lần mà chưa ai trả lời đúng theo yêu cầu của đề T-T Viết BÀI THUYẾT TRÌNH (không phải thư) khoảng 1000 CHỮ về chủ đề " Cùng nhau vượt qua đại dịch" Không cần vội quá đâu ạ chỉ cần chi tiết, dễ hiểu, có cảm xúc là được

2 câu trả lời

Mọi người cùng nhau hướng tới TP . HCM tâm dịch của Việt Nam hiện nay . Mọi người cùng nhau ủng hộ thức ăn , lương thực , tiền mặt , ... cho họ . Giusp họ vượt qua những khó khăn trong mùa dịch . Tiếp thêm động lực cho họ . Cùng nhau chung chí hướng vượt qua đại dịch . 

Có lẽ hiện nay, đại dịch Covid-19 đang là tin nóng trên toàn thế giới với ca nhiễm, ca tử vong tăng chóng mặt. Cho đến nay, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới, tác động đến các nền kinh tế lớn như  Mỹ, Braxin, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Đức, Ý, Anh, …Đặc biệt, là một công dân Việt Nam, chúng ta lại cảm thấy tự hào khi Việt Nam tuy là một đất nước bé nhỏ nhưng lại có khả năng chống dịch rất cao bằng các phương pháp nhỏ như đeo khẩu trang, sát khuẩn, cách ly, thông điệp 5k…Đến hôm nay, tinh thần đoàn kết ấy lại một nữa chứng tỏ sức mạnh to lớn của nó để giúp Việt Nam chiến thắng đại dịch Covid-19.

Covid-19 cũng có những ảnh hưỡng về cuộc sống hằng ngày: phải hình thành thói quen mới, không được gặp bạn bè, thầy cô, không được đi chơi, đi đâu cũng phải bịt chiếc khẩu trang kín mít. Bên cạnh đó, nó cũng đem lại cho chúng ta những trải nghiệm thú vị với rất nhiều cái lần đầu tiên. Lần đầu tiên, cả nhà cùng nấu ăn, xem phim. Lần đầu tiên,lại được học online. Chỉ mong sao thế giới tìm được vắc- xin chống Covid- 19 để  cuộc sống trở nên yên bình, không còn những nỗi sợ, đau thương, mất mát.

“Chống dịch như chống giặc”-Cuộc chiến này sẽ còn diễn ra lâu dài. Và tất cả chúng ta hãy cùng nhau góp một phần nho nhỏ với niềm hi vọng đất nước Việt Nam sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19 này mà không để lại bất kì ai ở lại phía sau của dòng chảy thời gian.

$Nấm#$

Xin 5* và CTLHN 'ω'

Câu hỏi trong lớp Xem thêm