Kể về 1 tấm gương tích cực xây dựng gia đình văn hóa Mk cần gấp nha trước 8h00 nha Aiiiiiiii nhanh +đúng => vote 5*+ctlhn

1 câu trả lời

                                                       Bài làm 

       Gia đình ông Võ Thái Hoàng và bà Phạm Thị Mỹ ngụ ấp 9, xã Phú Đức, huyện Tam Nông hiện có cuộc sống ổn định về kinh tế và rất hạnh phúc.

        Khởi nghiệp với đôi bàn tay trắng đầy khó khăn, tuy nhiên xác định kinh tế gia đình là yếu tố quan trọng để các con được học tập và xây dựng hạnh phúc gia đình , từ đó, vợ chồng ông đã làm việc cật lực nhằm cải thiện đời sống. Ban đầu, ông chạy xe ôm, vợ thì đẩy xe buôn bán rau, củ. Đến năm 1998, ông xin làm thu cước điện thoại và bán hàng cho Chi nhánh Viettel huyện Tam Nông với mức lương 2,5 triệu đồng/tháng. Từ đồng lương này cộng với tiền buôn bán hằng ngày của vợ, giúp cuộc sống GĐ ông ổn định. Ngoài cố gắng phát triển kinh tế gia đình, ông tranh thủ làm thêm các công việc như: xịt thuốc, rải phân, phụ hồ..., còn vợ thì buôn bán thêm, tích lũy thêm tiền . 

        Cố gắng làm việc và chi tiêu tiết kiệm, vợ chồng ông đã vươn lên thoát nghèo, có một ngôi nhà khang trang và 3 người con ăn học thành tài. Hiện tại, vợ chồng ông sống với nghề buôn bán rau, củ ở chợ . Còn các con ông bây giờ đã thành tài và phát đạt . Công ơn của ông và vợ đã đc đền đáp .

                                                            CHÚC BẠN HỌC TỐT !!

                                                                   XIN HAY NHẤT , CẢM ƠN , 5 SAO 

                                                                               @chicong283k