hơ hơ, các bn giúp mk vs. mk cx là 1 đứa để rác trog ngăn bàn nên ko bt lm thế nào:((( cho tình huống Trog trg Huyền có thùng rác. Đa số các HS đổ rác vào thùng nên trg rất sạch sẽ. Thế nhưng vẫn còn 1 số bn để rác trog ngăn bạn, vứt qua cửa sổ mất vệ sinh a, e nhận xét gì về hành vi của các bạn HS đổ rác bừa bãi b, nếu gặp trg hợp như huyền, e sẽ sử lí ntn?

2 câu trả lời

A) Em nhận thấy những việc làm của 1 số bạn như vậy là không nên. Vì nếu như ngày nào cũng có bạn xả rác trong ngăn bàn và cứ tiện tay ném ra cửa sổ như vậy thì trường lớp sẽ rất dơ và có khi có mùi hôi bốc lên từ những bọc đồ ăn hơn nữa sẽ có vi khuẩn, rất hại cho bạn thân và không có nề nết đẹp. 

B) Nếu em là Huyền em sẽ khuyên các bạn và nói cho các bạn biết những việc lợi của bỏ rác đúng nơi quy định và những việc có hại không tốt khi bỏ rác bừa bãi. Còn nếu các bạn vẫn tiếp tục mà không nghe theo thì em sẽ báo cho thầy cô quản sinh hay GVCN. 

a. Bạn học sinh đó ý thức kém, việc làm là sai trái.

b. Nếu gặp trường hợp như Huyền, em sẽ nhắc nhở bạn và nói với bạn là đi vứt rác trong ngăn bàn của cậu và nhớ bỏ nó vào thùng rác.

P/s: Xl nhé nhưng mình không có ý cà khịa cậu. Tại vì cái đề nên phải nói thế. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm