Hiện nay dịch covid 19 còn tiềm ẩn và có nguy cơ bùng phát trở lại và lây lang ra cộng đồng. Theo em việc yêu thương con người và đoàn kết tương trợ có còn phù hợp nữa hay không? Tại sao? (Em cần gấp ạ)

2 câu trả lời

Theo em thấy, hiện nay dịch covid 19 còn tiềm ẩn và có nguy cơ bùng phát trở lại và lây lan ra cộng đồng. Theo em việc yêu thương con người và đoàn kết tương trợ vẫn còn rất phù hợp. Vì dịch Covid-19 đã làm cho những người dân thiếu thốn rất nhiều thứ. Đặc biệt là đồ ăn thức uống bị thiếu hụt trầm trọng. Việc yêu thương con người và cùng đoàn kết với nhau sống qua đại dịch là điều vẫn rất cần thiết. Vì chỉ có tình yêu thương và tình đoàn kết để cho những người dân không cảm thấy bị bỏ rơi giữa đại dịch Covid-19. Người dân Việt Nam chúng ta, họ luôn biết đoàn kết với nhau để không một ai bị bỏ lại ở phía sau. Họ dùng hết tất cả tình yêu thương của mình để trao cho những người bị mắc bệnh hay đang thiếu thốn rất nhiều thứ. Sự yêu thương ấy cũng đã làm cho mọi người cảm thấy rất an tâm đối với các thiên thần áo trắng của nước ta. Và chúng ta cũng vậy. Luôn giữ tinh thần lạc quan và một sức khỏe tốt để chống lại đại dịch Covid này.

CHÚC BẠN HỌC TỐT

#Clickbim

Theo em việc yêu thương con người và đoàn kết tương trợ có còn phù hợp nữa hay không?

->Có nhé

Tại sao?

+Giúp những nơi nhiều dịch tăng cường điều trợ nhân viên đều giúp đỡ

+Cung cấp những đồ ăn ,thức uống ,làm những hộp cơm từ thiện để quyên góp 

+1 người vì mọi người ,''lá lành đừm lá rách''lúc họ khó khăn vất vả,hoạn nạn nên giúp đỡ họ ,giúp họ như giúp đỡ mình

+Đoàn kết là sức mạnh tinh thần đánh bại dịch bệnh 

+Không có đoàn kết ,chỉ biết sống ích kỷ thì dịch bệnh bùng phát hơn nữa sẽ không kiểm soát được con người bắt đầu mới đoàn kết cũng đã muộn

Câu hỏi trong lớp Xem thêm