hãy viết một đoạn văn về môn học yêu thích nhất

2 câu trả lời

=>

My favorite subject is the one that most students consider as boring, and it is History. A lot of my classmates even hate it since they have to remember a huge amount of information of people that they do not know. The textbooks are usually very thick, and they consist of events and people from a hundred or thousands of years from East to West. For me, those things are like the stories in the novels, but the difference is my textbooks are about true things. They tell me about the epic battles, the majestic kings and queens and their empires, the true meanings behind countless revolutions, the steps of humankind and many more. I feel like I am living the past just by reading books, and the textbooks are never enough for me. I love to collect historical books, and I always need to know a complete story about a certain event. For example, if I have a lesson about the discovery of America tomorrow, I will search online for more details that relating to it. It makes my teachers surprise sometimes, and most of them admit that it is very rare to meet a student who actually love and want to study History. People love to read fantasy books, but I choose to read about true events and characters. My friends learn the lessons by heart because they are forced to do that, but I remember them like my favorite stories. I want to be an archaeologist in the future, and my love for the past as well as History will company with me in that path.

DỊCH :

Môn học yêu thích nhất của tôi là môn mà hầu hết những học sinh khác xem là nhàm chán, và đó chính là môn Lịch sử. Rất nhiều bạn cùng lớp của tôi thậm chí còn ghét nó bởi vì họ phải nhớ một số lượng lớn thông tin của những người mà họ không quen biết. Sách giáo khoa thường rất dày, và chúng chứa những sự kiện và con người đến từ Đông sang Tây và từ hàng trăm hoặc hàng ngàn năm về trước. Đối với tôi, những thứ đó giống như những câu truyện trong tiểu thuyết, nhưng chúng chỉ khác nhau ở chỗ là sách giáo khoa thì về những chuyện có thật. Chúng cho tôi biết về những trận chiến sử thi, những vị vua và nữ hoàng oai nghiêm cũng với đế chế của họ, những ý nghĩa thật sự phía sau vô số những cuộc cách mạng, những bước đi của nhân loại và nhiều thứ nữa. Tôi có cảm giác như mình đang sống lại quá khứ chỉ bằng cách đọc sách, và sách giáo khoa thì không bao giờ là đủ đối với tôi. Tôi rất thích sưu tập sách về lịch sử, và tôi luôn cần phải biết được toàn bộ câu chuyện về một sự kiện cụ thể nào đó. Ví dụ như nếu tôi có tiết học về việc khám phá ra Châu Mỹ vào ngày mai, tôi sẽ tìm kiếm trên mạng về những chi tiết liên quan đến nó. Điều đó đôi khi khiến cho những giáo viên của tôi ngạc nhiên, và hầu hết học đều thừa nhận rằng thật hiếm khi nào thấy một học sinh thật sự yêu thích và muốn học môn Lịch sử. Mọi người thích đọc những câu truyện viễn tưởng, nhưng tôi chọn đọc về những sự kiện và nhân vật có thật. Bạn bè của tôi học thuộc lòng những bài giảng vì họ buộc phải làm như vậy, nhưng tôi thì ghi nhớ chúng như những câu truyện yêu thích của mình. Tôi muốn trở thành một nhà khảo cổ trong tương lai, và tình yêu của tôi dành cho quá khứ cũng như Lịch sử sẽ đồng hành với tôi trên con đường đó.

My favourite subject is English. It is an interesting subject. Moreover, I like speaking English with foreigner. But my speaking skills isn't the best. I will try my best.
Câu hỏi trong lớp Xem thêm