Hãy trình bày suy nghĩ của em về cuộc chiến phòng, chống covid của nhà trường. Qua đó e hãy viết một bài văn không quá mặt giấy tri ân về thầy cô giáo. Giúp mk với mk cần gấp Ko spam chép trên mạng Ai làm chậm nhưng chắc hoặc nhanh thì mk cho 5 sao cám ơn câu tlhn

2 câu trả lời

Năm 2020 qua đi và 2021 đến , đã để lại một đại dịch covid thảm hại . Trong đó các bác sĩ cùng mọi người dân đang góp sức đồng tay đòng lòng ra chống lại đại dịch . Em thấy trường em cũng là một nơi tiêu biểu . Hiện nay trên đất nứơc đã bị rất nhiều ca mắc bệnh . Nên nhà trường cũng đang chung tay vào chống dịch . Khi học sinh đến trường thì sẽ phải đeo khẩu trang và đo nhiệt độ , giữ khoảng cách . Các thầy cô giáo luôn luôn phải đến sớm để phụ giúp học sinh quét dọn và lau các cửa ở lớp học để phòng chông dịch bệnh . Qua đây , nhân ngày 20/11 em chúc chúc cô luôn luôn xinh   đẹp , khỏe mạnh và công tác tốt có nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người . 
      Mình làm ko hay lắm ah ,đây chỉ là một đoạn nhỏ thôi . có j sai mong bạn bỏ qua

“Chiến sĩ tuyến đầu tắm mồ hôi phòng hộ

- Em bé chào đời kín mặt khẩu trang”.

Câu ca dao nói đúng thực trạng hiện nay. Từ Tây Ban Nha , Mĩ, các quốc gia ĐNÁ, Châu Âu, Châu Phi, toàn thế giới đều bị ảnh hưởng nặng nề tới kinh tế, chính trị,... Cả thế giới đều bị chững lại. Việt Nam ta được coi là quốc gia đang chống dịc tốt nhất trong lần 1,2,3. Tất cả đều xuất phát từ tấm lòng của những chiến sĩ đầu tuyến của nhà trường và không kể là công lao của thầy cô khi vẫn cố gắng dạy ta bao kiến thức hay và bổ ích. Thầy cô. Người không quản ngại khó khăn để tới trường mà giảng dạy chúng ta. Rồi phải soạn những bài học thật hay trên power point, word để làm ra video mà những việc đó lại tốn không biết bao nhiêu thời gian công sức của thầy cô. Rồi thầy cô phải chỉ thật nhiệt tình các bài giảng của mình để  học sinh hiểu. Dù đã có giáo viêc được chíc vaccine rồi nhưng thầy cô vẫ có thể bị nhiễm nếu tiếp xúc với f0. Thầy cô, nhà trường, những người đứng đầu phòng tuyến đã khổ công giúp ta được chích vaccine, được học hành đầy đủ nhưng khi nhà nước mới cho "sống chung với lũ" thì lại có tình trạng người người đi nhậu, nhà nhà đi chơi thì có phải là bao công sức của thầy cô, và các chiến sĩ coi như công cốc? Vì vậy dù có nói được sống chung với lũ nhưng vẫn thực hiện thông điệp 5k, vẫn ở nhà.  Để không bùng phát đợt dịch lần thứ 5 đáng sợ và nguy hiểm hơn.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm