Hãy lập ra 1 tình huống về làm việc có kế hoạch Có 4 nhân vật nha mn giúp mik vs mik ko ngĩ ra đc ( ko sao chép trên mạng nha) mik sẽ cho ctlhn ak

2 câu trả lời

N: Được rồi các em! Vậy là cô đã chia xong các nhóm để làm phần bài tập dự án này rồi, các em chuẩn bị dần với nhau để có một bài tập hoàn chỉnh và xuất sắc nhé!

A: Bài tập dự án này, nhóm mình đc phân là chủ đề Bảo vệ Đông vật có nguy cơ tuyệt chủng

B: Nhóm chúng mình có 4 người, bây giờ mình sẽ phân đều ra cho mỗi người một việc nhé, mình giỏi máy tính nhất nên mk sẽ lên kế hoạch sắp xếp và chỉnh sửa dự án

C: Vậy tớ sẽ làm phần "Làm cách nào để bảo vệ động vật nhé", tớ sẽ lên một bản thảo cho phần này

D: Tuyệt, vậy tớ sẽ làm phần "Những nguy cơ tuyệt chủng của động vật" và phần cuối là "lý do chúng bị tuyệt chủng" thì dành cho bạn A nhé!

A: Ừm, nhất trí, vậy thì chúng ta mau về chuẩn bị dự án sớm để trình bày cho cô thôi!! Nhớ sắp xếp thời gian để bọn mình cùng gặp nhau tổng kết dự án nhé!!

B+C+D: Được

A:Cô chủ nhiệm nói 2 tuần sau mình thi học kì.Hôm nay là thứ 2  mà nhóm mình có 4 người nên mình chia nhau làm đề cương nha.

B:Tất nhiên rồi.Tối nay mình sẽ làm đề cương sử và Công dân rồi bọn mình sẽ học vào thứ năm tuần này nha.

C:Còn mình ngày mai sẽ làm đề cương sinh nha.D ơi cậu làm đề cương địa nhé vì cậu đội tuyển địa.

D:Ok.Bọn mình học sinh vào thứ 6 còn thứ 7 học địa được chứ?.Chủ nhật bọn mình sẽ cùng làm văn.

A,B,C:Hay đấy

A:Còn lại mình sẽ làm môn toán và môn Anh.Các môn còn lại bọn mình sẽ làm chung vào tuần sau nha.Sau khi học xong tuần sau mình sẽ làm bài tập các môn rồi đi thi.

B:Bọn mình cùng thi thật tốt nhé.

A,C,D:Tất nhiên rồi.