Hãy kể lại một việc làm thể hiện lòng yêu thương con người của em hoặc của người khác mà em biết và nói lên cảm nghĩ của mình

2 câu trả lời

Mình đã tham gia ủng hộ Miền Trung bị lũ lụt, mình đã tham gia tại trường do trường phát động phong trào và hiện mọi người ở Miền Trung, nhất là những người ở vùng lũ ngập nặng hiện đang cần sự chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ của người hai miền Bắc-Nam. Khi nghe vậy, mình đã xin bố mẹ 20.000VNĐ để ủng hộ, tuy đó là một số tiền khá nhỏ nhưng cũng đủ làm Miền Trung cảm nhận được sự giúp đỡ và quan tâm từ tất cả mọi người. Sau khi quyên góp xong, mình cảm thấy rất vui vì mình đã góp một phần nhỏ giúp đỡ Miền Trung!

@Nhi6aphtn

21h58' p.m

Học tốt^~^

có một lần em nhìn thấy 1 bà cụ đang xách một túi đồ lớn và chật vật sang đường thấy vậy em liền chạy lại xách giúp bà và dìu bà qua đường. sang được đường rồi bà cảm ơn em rối rít và nói:" cháu quả là một người tốt bụng và tử tế. cảm ơn cháu nhiều lắm. không có cháu bà không biết làm sao được." em ngượng đỏ mặt nói vs bà bằng một giọng kính mến" chuyện cháu nên làm mà bà.". làm xong việc lòng em rộn ràng khó tả và cảm thấy hãnh diện, tự hào vì mình đã làm được một việc tốt.