Hãy chọn một hành động thể hiện yêu thương con người của dân tộc Việt Nam. Viết 1 đoạn văn không quá nửa trang về hành động đó. Giúp mình với, không chép mạng nha !

1 câu trả lời

Các cụ thường có câu :

" Lá lành đùm lá rách "

Câu tục ngữ nói lên tinh thần tương trợ và đoàn kết của người Việt Nam . Được thể hiện qua các hành động như : Từ thiện , ...

Hoạt động từ thiện là hành động đẹp, một việc làm tử tế, thể hiện truyền thống nhân ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Hiện nay, hoạt động từ thiện được thực hiện dưới nhiều hình thức, quy mô, ngày càng thu hút nhiều cá nhân, nhóm thiện nguyện và các tổ chức tham gia, mang lại những tác động tích cực cả về vật chất và tinh thần cho các đối tượng được nhận hỗ trợ . Từ thiện vốn được coi là hành động đẹp, một việc làm tử tế, thể hiện truyền thống nhân ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Hiện nay, hoạt động từ thiện được thực hiện dưới nhiều hình thức, quy mô, ngày càng thu hút nhiều cá nhân, nhóm thiện nguyện và các tổ chức tham gia, mang lại những tác động tích cực cả về vật chất và tinh thần cho các đối tượng được nhận hỗ trợ.  

Mình không rõ đề bài cho lắm nên nếu như lạc đề thì cho mình xin lỗi nhé !!!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm