Giúp với mình cần gấp lắm nha BÀI 7. TRÌNH BÀY VÀ IN TRANG TÍNH Câu 1. Các bước thực hiện xem trước khi in? Câu 2. Các bước thực hiện điều chỉnh ngắt trang? Câu 3. Các bước thực hiện đặt lề trang tính? Câu 4. Các bước thực hiện chọn hướng trang in? Câu 5. Các bước thực hiện in trang tính? BÀI 8. SẮP XẾP VÀ LỌC DỮ LIỆU Câu 1. Các bước thực hiện sắp xếp dữ liệu? Câu 2. Các bước thực hiện lọc dữ liệu? Câu 3. Các bước thực hiện lọc các hàng có giá trị lớn nhất? Câu 4. Các bước thực hiện lọc các hàng có giá trị nhỏ nhất? BÀI 9. TRÌNH BÀY DỮ LIỆU BẰNG BIỂU ĐỒ Câu 1. Nêu khái niệm về biểu đồ? Câu 2. Kể tên một số biểu đồ thường dùng? ý nghĩa của từng loại biểu đồ đó? Câu 3. Nêu các bước thực hiện tạo biểu đồ? Câu 4. Nêu các bước thực hiện thay đổi dạng biểu đồ? Câu 5. Nêu các bước thực hiện thay đổi vị trí biểu đồ? Câu 6. Nêu các bước thực hiện thay đổi kích thước biểu đồ? và xóa biểu đồ? Giúp mình với đi nha nha nha ?

1 câu trả lời

 Trước khi điều chỉnh ngắt trang, em có thể tăng hoặc giảm cỡ chữ, điều chỉnh độ rộng của các cột,… để ngắt trang được hợp lí hơn.

   – Theo em, thông thường trang tính được in theo hướng giấy đứng nhưng khi bảng tính mà em muốn in lơn hơn nhiều so với độ rộng của hướng giấy đứng thì em cần in theo hướng giấy ngang.

    – Một số trang tính cụ thể:

       + Bảng điểm các môn học của em sau mỗi học kì: thường in theo hướng giấy đứng.

       + Trang tính trong quyển sổ ghi đầu bài: thường in theo hướng giấy đứng.

       + Trang Menu món ăn trong nhà hàng: thường in theo hướng giấy đứng.

       + Bảng điểm tổng kết các môn của cả lớp em: thường in theo hướng giấy ngang.

       + Thời khóa biểu cá nhân của em: thường in theo hướng giấy ngang.

    → Nhận xét của em: Thông thường bảng tính được in theo hướng giấy đứng, còn khi bảng tính muốn in lơn hơn nhiều so với độ rộng của hướng giấy đứng thì cần in theo hướng giấy ngang.

a) Thiết đặt lề trang và chọn hướng trang in phù hợp với nội dung dữ liệu trên trang tính bằng hộp thoại Page Setup.

    b) Xem trang tính trước khi in bằng lệnh Page Layout trên dải lệnh View. Quan sát sự ngắt trang và ghi nhận những điểm không hợp lí, nếu có.

    c) Trở lại chế độ hiển thị bình thường bằng lệnh Normal và thực hiện các điều chỉnh cần thiết (cỡ chữ, độ rộng các cột,…).

    d) Xem lại trang tính trước khi in và ghi nhận lại những điều không hợp lí, nếu vẫn còn.

    e) Xem các dấu ngắt trang bằng lệnh Page Break Preview trên dải lệnh View. Kéo thả các dấu ngắt trang để in trang tính chỉ trên một trang.

    f) In trang tính, nếu có máy in được kết nối với máy tính.

Trả lời:

    Nháy đúp chuột ở biểu tượngtrên màn hình khởi động của Windo