Em hiểu như thế nào về danh ngôn của bác hồ: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công” cần gấp nha ngắn thôi đó đừng làm thành bài văn

2 câu trả lời

                                                     Làm
Đoàn kết tương trợ là truyền thống quý báu của dân tộc ta và cần được giữ gìn và phát huy. Nhất là khi đấu tranh chống giặc ngoại xâm thì tinh thần đoàn kết lại được dâng cao hơn bao giờ hết để có thể giành được độc lập cho dân tộc, thống nhất đất nước. Luôn nhớ lời Bác dạy, lấy đó làm phương châm trong cuộc sống. Dẫu ở đâu, làm bất cứ việc gì ta cũng đừng quên: Đoàn kết sẽ thành công. Bài học này cần được đề cao vấn thực hiện hằng ngày, ngay từ nhỏ lúc còn ngồi ở ghế nhà trường cũng như ngoài xã hội.

Trong công cuộc xây dựng đất nước hiện nay, khẩu hiệu đoàn kết của Bác luôn được mọi người hưởng ứng tích cực. Nơi đâu có đoàn kết, nơi đó có thành công.
Chúc bạn học tốt và cho mình câu trả lời hay nhất ạ

 

tham khảo nha!

Đoàn kết đó là sự gắn bó mật thiết với nhau, cùng chung tay góp sức để làm những việc lớn,Chủ tịch Hồ Chí Minh người đã chiêm nghiệm nhiều điều từ cuộc sống.Lời dạy của Bác Hồ đúng ở mọi hoàn cảnh trong xã hội.

                  #chúc hok tốt 

      

Câu hỏi trong lớp Xem thêm