em hiểu câu " tha thứ cho người khác là tha thứ cho chính mình" là gì

2 câu trả lời

" tha thứ cho người khác là tha thứ cho chính mình"

Tha thứ sẽ giải phóng con người khỏi cảm giác đau đớn, giải phóng cảm xúc xấu, khôi phục sự cân bằng của tinh thần và thể chất. Cho phép con người quên đi những ký ức đau buồn, không có lợi cho bản thân. Thậm chí, đôi khi vẫn rất khó để thực sự tha thứ. Tuy nhiên, miễn là chúng ta sẵn sàng tha thứ thì việc quên đi những ký ức đó sẽ không có gì khó khăn cả. Mối quan hệ giữa tha thứ và quên lãng là hai chiều, nó sẽ trở nên phức tạp hơn theo thời gian.

Tất nhiên, không phải là tha thứ cho một số hành vi trái đạo đức, cũng không phải để buộc bản thân phải tha thứ cho những sai lầm gây tổn thương đó, mà là để chúng ta gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực tột độ đó và cho chính mình.

Nếu bạn có thể tha thứ cho người khác, bạn có thể giải phóng nhiều cảm xúc tiêu cực của mình.

Tha thứ cho người khác là tha thứ cho chính mình.

Tha thứ có thể giúp bạn khỏe mạnh và mạnh mẽ hơn.

“Tha thứ cho người khác chính là cởi trói cho chính mình”

Người chọn cách tha thứ có nhiều khả năng trút bỏ được nỗi đau mà họ phải chịu đựng. Khi tha thứ, não bộ sẽ tự động giúp chúng ta dần dần pha loãng những ký ức đau buồn.

em hiểu câu " tha thứ cho người khác là tha thứ cho chính mình" là gì

Trả lời: - Là tha thứ những lỗi lầm nhỏ nhặt của người khác,  không để trong lòng thì tự nhiên trong lòng mình sẽ cảm thấy bớt đi một gánh nặng không day dứt, băn khoăn không biết phải sử làm sao cho thoả đáng.

( Theo mik thì như vậy. Cho mik vote 5 + cám ơn + ctlhn ak)

CHÚC BẠN HỌC TỐT VOTE 5 + CÁM ƠN + CTLHN AK ^^

Câu hỏi trong lớp Xem thêm