em hãy kể 1 đoạn văn khoảng 7 câu nói về đức tính trung thực khi làm bài kiểm tra các bạn giúp mik vs chìu nay mình thi r ạ

2 câu trả lời

Trả lời :

        Tham khảo 

Trung thực được thể hiện ở rất nhiều mặt của đời sống. Đó là lúc bạn sai lầm và mạnh dạn nhận lỗi về mình. Trong thi cử chấp nhận điểm kém còn hơn gian lận, quay cóp. Trung thực còn giúp cho chúng ta rất nhiều điều khác trong cuộc sống nữa. Nó giúp ta có được sự tin tưởng, tin yêu của người khác. Trong công việc làm ăn, nếu chúng ta làm ăn trung thực với nhau, không gian dối thì cả hai bên đều có lợi. Ta cũng cần phê phán những kẻ gian dối, thiếu trung thực. Người không trung thực là người không tốt. Tóm lại, trung thực là một đức tính tốt, cao quý rất đáng để cho chúng ta noi theo. Vì thế, ngay từ giờ phút này, hãy chung tay loại bỏ thói dối trá ra khỏi đời sống xã hội, hãy cùng nhau tạo nên một thế giới nơi con người tin tưởng và sống với nhau bình đẳng và bác ái.

~ HT ~

em là lớp trưởng lớp 7/12 như mọi khi em rất chăm chú học bài nhưng hôm nọ em chủ quan cứ nghĩ sẽ không có bài kiểm tra nào nhưng suy nghĩ đó đã sai khi bước vào lớp thầy kêu các em làm kiểm tra thường xuyên em rất bất ngờ tuy không học bài nhưng em  vẫn kiên quyết không xem tài liệu.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm