Em hãy bày tỏ thái độ, ý kiến của mình với các nhân vật trong mỗi tình huống: a/ Bạn Hương rủ bạn bè đến nhà mình chơi nhưng lại đưa bạn sang nhà cô chú vì nhà cô chú sang trọng hơn. b/ Hôm nay đến lượt trực nhật của bạn Nhật nhưng em nhìn thấy tay bạn bị thương, đang phải quấn gạc. c/ Khi em nhìn thấy một đám bạn đang gây gổ và đánh một em nhỏ học lớp 6 d/ Cho tình huống sau: Trong lớp 7A có một số bạn tụ tập thành một nhóm chơi riêng với nhau, hay bao che khuyết điểm cho nhau và chê bai các bạn khác trong lớp. Hãy nêu nhận xét của em về hành vi của một số bạn đó Nếu là HS cùng lớp, em sẽ làm gì? Bản thân em đã rèn luyện như thế nào để trở thành người có tính đoàn kết, tương trợ?

2 câu trả lời

a)Theo em thái độ của bạn  Hương là quá sĩ diện ,bạn Hương nên nói đúng sự thật chỉ vì nhà giàu mà bạn đánh mất đi lời nói của mình.

b)Em sẽ băng bó lại cho bạn và bảo bạn nghỉ để em trực nhật nếu không vết thương sẽ càng đau.

c)Theo hành vi của các bạn đó thật thiếu ý thức bắt nạt các em nhỏ.Em sẽ ra bảo các bạn xin lỗi em nhỏ đoàng hoàng,nếu bạn không xin lỗi em sẽ mách thầy cô giáo để hạ hành kiểm các bạn đó về ý thức.

d)Theo em hành vi  của các bạn lập nhóm trong lớp 7A là một hành vi không trung thực,các bạn đó phải biết đối mặt với sự thật và không nên nói xấu người khác.

@Em xin hn ạ !!!!!

Em sẽ thực hiện đúng quy trình bày lớp học hạng khá giả hơn và vui vẻ và hạnh vợ chết sớm đúng cách đeo khăn không bao gồm có một gia tăng

Câu hỏi trong lớp Xem thêm