Đưa ra tình huống trong gia đình và xử lí, viết thành 1 bài văn giúp em với hk chép mạng nha nhớ tình huoongs trong gđ nkaa

2 câu trả lời

mỗi gia đình chúng ta, mỗi người đều có cuộc sống và gia đình riêng của chính mik , và đặc biệt ko thể thiếu trong mỗi gia đình là sự tranh chấp . có một lần gia đình chỉ vì chỗ ở mà cả nhà đường ai nấy đi. nhưng rồi cũng được giải quyết rõ ràng nhờ công của ông bag tôi. thế nên giia đình tôi dù có tranh chấp nhưng gia đình em vẫn luôn yêu thương nhau.

(mik tự làm nên mong bạn giúp mik câu hỏi hay nhất nha )

  Vào một buổi sáng , khi em đang ở nhà để lau nhà , quét rọn nhà cửa thì không may em nhỡ trượt tay làm vỡ chiếc bình sứ yêu quý của mẹ em . Em không biết nên làm gì nên đã giấu nó đi và không muốn nói cho mẹ . Cảm xúc lúc đấy của em là vô cùng lo lắng , hồi hộp . Mẹ em không thấy chiếc bình sứ đấy đâu và hỏi em , em lắc đầu không biết rồi mẹ em rời đi . Tâm trạng của em vô cùng rối bời , trong đầu chỉ có 2 từ "sợ hãi" . Và cuối cùng em quyết định nói thật với mẹ là em đã làm vỡ chiếc bình đó . Mẹ đã không mắng em mà chỉ nhắc nhở em sau đi đứng thì phải cẩn thận . Sau lần đó em mới hiểu ra chỉ có trung thực thì tâm trạng của mình mới không phải sợ hãi , còn những người không trung thực , không trong sạch luôn trốn tránh và lo sợ , thế nên cần phải nói thật với mọi người thì mới được người khác trân trọng .

$OMG$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm