Dữ liệu trên trang tính thường dùng nhất là dữ liệu dạng nào? Nêu khái niệm và cho VD các dạng dữ liệu đó? Nhìn vào trang tính , ta có thể biết được các ô chứa dữ liệu kiểu gì không, nếu như sau khi nhập dữ liệu không thực hiện bất kì thao tác nào. HỨA VOTE 5* VÀ CTLHN!!!

2 câu trả lời

dữ liệu thường dùng trên trang tính là 

+ dữ liệu số 

+ dữ liệu kí tự 

- Khái niệm 

dữ liệu số là  các số 0; 1; ...; 9, dấu cộng (+) chỉ số dương, dấu trừ (-) chỉ số âm và dấu% chỉ tỉ lệ phần trăm.

dữ liệu số, dấu phẩy ( , ) dùng để phân cách hàng nghìn, hàng triệu, dấu chấm ( .) dùng để phân cách phần nguyên và phần thập phân.

cí này có trong sgk trang 19

-Nhìn vào trang tính , ta có thể biết được các ô chứa dữ liệu kiểu gì không, nếu như sau khi nhập dữ liệu không thực hiện bất kì thao tác nào.

+ ta có thể nhận biết đc các ô chứa dữ liệu kí tự hay là dữ liệu số

$\#wcdi$

Các kiểu dư liệu trên trang tính: Dữ liệu dạng số Dữ liệu dạng kí tự Khi ghi địa chỉ của ô thì ta theo thứ tự ghi chữ cái A, B, C,... cột rồi ghi số 1, 2, 3,... hàng Khi ghi địa chỉ của một khối thì ta ghi địa chỉ ô trên cùng bên trái và địa chỉ ô dưới cùng bên phải của khối đó. VD: A1:B3

_Sau khi ta nhập xong dữ liệu và không thực hiện bất kỳ một thao tác nào khác, việc nhìn vào trang tính ta có thể biết được ô đó chứa dữ liệu theo dạng số hay là chứa dữ liệu theo dạng ký tự

Câu hỏi trong lớp Xem thêm