Có quan điểm: Con gái không cần học giỏi, chỉ cần chăm sóc nhan sắc là mai kia lấy chồng giàu---> sung sướng. Theo em. đúng không?

2 câu trả lời

- Là con gái, mặc dù nhan sắc bạn ko đến nỗi, nhưng trong đầu bạn rỗng tuếch thì mai sau chưa chắc có ai để ý đến bạn chứ đừng nói sung sướng.

- Nếu bạn đã có trong đầu cái suy nghĩ ko cần học giỏi rồi, nhưng nhan sắc bạn cũng không nổi bật thì sao? bạn sẽ sống khổ cực đến cuối đời ư!?

Vậy nên là con gái: đâu cần học quá giỏi, đâu cần phải quá xinh, cũng đâu cần phải lấy chồng. Hãy biết yêu lấy bản thân mình đã, tự lo cho mình 1 cơ đồ. Gia đình sẽ rất tự hào vì mình có đứa con gái biết tự đi lên mà ko cần phải dựa dẫm như vậy đấy.

=>Quan điểm: Con gái không cần học giỏi, chỉ cần chăm sóc nhan sắc là mai kia lấy chồng giàu---> sung sướng là hoàn toàn sai. 

Theo em quan điểm đó là hoàn toàn sai, vì Con gái cũng như con trai đều phải học hành trước rồi mới lập gia đình. Nói như vậy là không tôn trọng con gái, coi họ là người dưng và không có một quyền lợi gì. Gio đã là thời đại của bình đẳng giới, không coi trọng ai hơn ai nên ai cũng giống nhau.