Có người nói chỉ có người lớn mới làm việc có kế hoạch, trẻ em thì ko cần mà tùy theo sức khỏe, tâm trạng cuar mình mà lầm việc thì sẽ có kết quả tốt. ai bít giúp mình với nha cần gấp vote 5 sao nha a, em cho biết suy ngĩ của mình về ý kiến này ? b, em thấy mình đã làm việc có kế hoạch chưa?

2 câu trả lời

Không phải chỉ có người lớn mới làm việc có kế hoạch, mà trẻ em cũng phải có kế hoạch khi làm việc, vì điều đoá sẽ giúp mình làm việc có hiệu quả. Còn mà việc tùy theo sức khỏe, tâm trạng của mình mà làm việc thì sẽ có kết quả tốt điều đó cũng đúng nhưng không có nghĩa chúng ta sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ khi có tâm trạng và sức khoẻ tốt! Sức khoẻ và tâm trạng là một phần khá quan trọng nhưng làm gì cũng phải có kế hoạch thì sẽ thu lại được kết quả lớn, lớn và lớn hơn nữa... 

Chúc học tốt!

?

Theo mình thì quan điểm đưa ra có phần đúng, phần sai bởi sống và làm việc là điều cần có ở tất cả mọi người. Không riêng gì trẻ em. Ở trẻ, nếu rèn đươch lối sống có kế hoạch thì trẻ sẽ tự phát triển bản thân và có nề nếp ngay từ nhỏ, lớn lên sẽ theo 1 cái “ khuôn” đó mà áp dụng thì sẽ rẩt dễ. 

Ví dụ: Rèn cho trẻ khi ăn cơm phải ngồi ngay ngắn, không nô đùa thì khi lớn dần, chúng sẽ có thói quen, nề nếp trong các bữa ăn...

Đôi khi cũng phải phụ thuộc vào sức khoẻ và tâm lí của bọn trẻ. Bởi trẻ con khác người lớn, sức đề kháng kém, đôi khi thời tiết thay đổi làm chúng rất mệt. Khi đó ta cũng k thể bắt chúng phải làm có kế hoạch đươch. Đồng thời ở độ tuổi này, tâm lí chưa có, dễ khóc dễ cươi, kiểu”  mong manh dễ vỡ “ nên chúng ta cũng k thể quá cứng rắn trong việc bắt chúng bó phải làm việc nào đó có kế hoạch được.

Cho xin câu trả lời hay nhất nha