Cho mình xin mở bài với kết bài Chí Phèo hay ạ

2 câu trả lời

Mở bài:

Nam Cao là nhà văn hiện thực xuất sắc của nền văn học Việt Nam. Một trong những tác phẩm nổi tiếng của ông là truyện ngắn Chí Phèo. Qua truyện ngắn này, nhà văn đã khái quát nên một hiện tượng xã hội ở nông thôn Việt Nam trước cách mạng - người nông dân lương thiện bị đẩy vào con đường tha hóa. Truyện ngắn Chí Phèo chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Kết bài:

Chí Phèo là nhân vật tiêu biểu đại diện cho số phận của người nông dân trong xã hội nông thôn Việt Nam trước cách mạng tháng Tám. Tác giả Nam Cao cũng đã thẻ hiện được tấm lòng yêu thương, trân trọng của mình đối với những người có số phận bất hạnh trong xã hội thời đó. Ở sâu thẳm trong tâm hồn họ chính là sự khát khao hạnh phúc, được yêu thương và sống một cuộc sống tốt đẹp hơn.

$tranluonghaan6789$

Mở bài:

“Chí Phèo” của Nam Cao là kiệt tác của văn học hiện thực phản ảnh đậm nét xã hội phong kiến đầy rẫy những tội ác và bất công, đồng thời khắc họa thành công hình ảnh người nông dân bị bần cùng hóa.

Kết bài:

"Chí Phèo" là nhân vật tiêu biểu đại diện cho số phận của người nông dân trong xã hội nông thôn Việt Nam trước cách mạng tháng Tám. Tác giả Nam Cao cũng đã thẻ hiện được tấm lòng yêu thương, trân trọng của mình đối với những người có số phận bất hạnh trong xã hội thời đó. Ở sâu thẳm trong tâm hồn họ chính là sự khát khao hạnh phúc, được yêu thương và sống một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm