Chia sẻ về một lần được giúp đỡ mà em nhớ nhất và trả lời câu hỏi nếu không có giỡn đó thì em sẽ thế nào sau khi được giúp đỡ em đã làm gì và cả thế nào về người đó, giúp mình với ạ Mình cảm ơn trước

2 câu trả lời

Có lần, trên đường đi đến trường em bị ngã xe đạp. May thay làm sao lúc đó bạn Hiền đi ngang qua và giúp em đứng dậy. Sau đó bạn còn ở lại giúp em nhặt đồ, sát trùng vết thương. Khi đến lớp muộn, em rất sợ và lúng túng không biết phải làm gì nhưng HIền đã đứng ra giải thích với cô giáo giúp em. Ngày hôm đó, nếu không có bạn thì cô lẽ em đã bị cô giáo mắng và cứ ở mãi trên dường không biết làm gì. Sau sự việc đó, chúng em đã là bạn thân với nhau đến nay, cùng giúp nhau học tập, tiến bộ cùng nhau,..... Em biết ơn bạn lắm!

Một lần em để quên sách toán trong ngăn bàn, khi ra về không thể nhớ được rằng mình đã quên sách, may thay, bạn Nam ở lại trực nhật lớp vô tình phát hiện ra và mang sách trả em. Em mừng lắm vì nếu bạn ấy không phát hiện ra thì các bạn học lớp chiều có thể sẽ lấy và nghịch, tô vẽ vào sách toán. Em cảm ơn bạn ấy rối rít. Hiện tại em và Nam chơi rất thân với nhau, những bài nào Nam chưa hiểu, em sẽ chỉ dẫn bạn cách làm bài rõ ràng, và ngược lại! Chúng em là đôi bạn cùng tiến, cuối năm 2 đứa cố gắng đạt danh hiệu học sinh giỏi để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ...! (Bài mình sơ sài bạn thông cảm)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm