Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có những idol, thần tượng để hướng đến hoặc quan tâm bằng sự ngưỡng mộ, yêu mến hay sùng bái.Viết 1 bài văn hoặc đoạn văn nói về thần tượng của mình ! Mỗi người mỗi ý ,không coppy, sao chép, cre,.. từ mọi nguồn nào khác admin:Ngọc

2 câu trả lời

Đoạn văn cho bạn tham khảo:

Thần tượng của em là anh Issac ở Việt Nam. Em hâm mộ anh ất từ lúc anh ấy đóng hát bài hát "Get down". Anh ấy hát rất đạt, những điệu nhảy rất là đẹp. Anh Issac có mái tóc màu đen bồng bềnh, đôi mắt màu đen óng ánh. Ngoài ra, anh còn có dáng rất cao ráo và body rất chuẩn, được rất nhiều người hâm mộ. Em không những rất thích các bài hát mà anh làm ra, mà em còn thích anh ấy về 1 đặc điểm khác và đó là nhảy. Anh nhảy rất đẹp và làm cho mọi người phấn khích. Anh từng tạo ra những bài hát mà em rất thích như: "Mr right, anh sẽ về sớm thôi, giá ngày đầu đừng nói yêu nhau, bống bống bang bang, hai cô tiên, ........". Anh còn là trưởng nhóm nhạc 365 và bây giờ thì các thành viên trong nhóm đã đi hoạt động riêng.

Chúc bạn học tốt.

  đoạn văn nói về thần tượng của mình:

Thần tượng của em là anh Tiêu Chiến bên Trung Quốc. Em hâm mộ anh ất từ lúc anh ấy đóng xong bộ phim " Trần tình lệnh ". Anh ấy đóng rất hay, cảm xúc rất thật và rất diễn cảm. Anh Tiêu Chiến có mái tóc màu đen bồng bềnh, đôi mắt màu đen óng ánh. Ngoài ra, anh còn có dáng rất mảnh khảnh và rất đc nhiều người yêu thik. Em ko những thik anh về đặc điểm đó, mà em còn thích anh ấy về 1 đặc điểm khác, đó là: anh luôn yêu quý các fan của mình, anh ko để ai phải buồn hay là thương sót về anh cả. Mọi người thấy đấy, anh Tiêu Chiến quả là 1 người tốt bụng và tài năng phải không?
                                  Em ghi ko hay lắm nên có gì chủ tuss bỏ qua cho ak :>